เรียนผู้บริหารของบริษัททรู กระผมเห็นใจพนักงานยิ่งนัก ที่ต้องทำงาน ออกหน้าแทนพวกคุณ แต่พวกคุณไม่สามารถปรับเปลี่ยนความล้มเหลวของพวกคุณเลย บริการที่คุณสั่งให้พนักงานขายมา ห่วย ถึงขั้นใช้งานไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นซิม เน็ตบ้าน หรือโปรโมชั่น เสียงประชาชนส่วนใหญ่ที่ใช้บริการของบริษัทคุณ จะเป็นไปทางลบเสียมากกว่า ไม่ว่าจะสัญญาณไม่ดี หลุดบ่อย เน็ตไม่เสถียร เป็นปัญหาซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ผมจะไม่ออกมาพูดเลย ถ้าผมไม่เจอกับตัวเอง พวกคุณควรจะปรับปรุงสินค้า และบริการของพวกคุณก่อน ค่อยมาขายให้กับลูกค้า ผู้ใช้บริการ ไม่ใช่ทำมาแบบลวกๆ และบังคับให้พนักงานมาขาย มายัดเยียดบริการของคุณให้ คุณจงคิดไว้ว่า ถ้าของที่คุณขายให้ลูกค้าทำดีมาตลอด ถ้าผิดพลาดก็มีน้อย ลูกค้าเค้าจะไปไหน แต่พวกคุณมองหากำไร จนไม่เห็นปัญหาของผู้บริโภค
สุดท้ายผมขอฝาก ควรปรับปรุงที่ตัวสินค้าขิงคุณก่อนที่จะบังคับให้พนักงานมาเสนอขาย ถ้าคุณให้บริการของคุณมีประสิทธิ์ภาพ และเสถียร พนักงานไม่จำเป็นต้องมาเสนอด้วยซ้ำ อย่ามองหาแต่กำไร อย่าเอาเปรียบผู้บริโภค
[CR] เน็ตทรู
สุดท้ายผมขอฝาก ควรปรับปรุงที่ตัวสินค้าขิงคุณก่อนที่จะบังคับให้พนักงานมาเสนอขาย ถ้าคุณให้บริการของคุณมีประสิทธิ์ภาพ และเสถียร พนักงานไม่จำเป็นต้องมาเสนอด้วยซ้ำ อย่ามองหาแต่กำไร อย่าเอาเปรียบผู้บริโภค
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้