คือเมื่อก่อนจะตัดการเชื่อมต่อทุก 12 ชั่วโมงเลยค่ะ ต้องปิดสัญญาณแล้วเชื่อมต่อใหม่ ตอนนี้เล่นได้ต่อเนื่องแล้วใช่มั้ยคะ
ขอให้เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรูใน Pantip ช่วยยืนยันเพื่อความชัดเจนอีกครั้งค่ะ
แล้วอุปกรณ์ที่ปล่อยสัญญาณของทรูเอง จะรีเซ็ตสัญญาณช่วงเวลาใดบ้างคะ
รบกวนตอบหน่อยค่ะ
TrueWiFi ไม่ตัดทุกๆ 12 ชั่วโมงแล้วใช่มั้ยคะ สำหรับลูกค้าแพคเกจ WiFi Unlimited
ขอให้เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรูใน Pantip ช่วยยืนยันเพื่อความชัดเจนอีกครั้งค่ะ
แล้วอุปกรณ์ที่ปล่อยสัญญาณของทรูเอง จะรีเซ็ตสัญญาณช่วงเวลาใดบ้างคะ
รบกวนตอบหน่อยค่ะ