หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรรายเดือน Truemove
กระทู้คำถาม
truemove H
มีใครสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แบบคุยกับคนได้ไหมคะ
อยากเปลี่ยนแพกเกจรายเดือน พอโทรไป *1242 ก็เจอโปรที่แพงกว่า
ทักไปใน APP ก็ได้คุยกับบอท มีช่องทางไหนที่ติดต่อคนได้ไหมคะ ที่ไม่ต้องไปสาขา ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
อยากเปลี่ยนแพคเกจจากเติมเงินเปลี่ยนรายเดือนต้องทำไงบ้างครับ
ตอนนี้ใช้แพคเกจรายอาทิตย์อาทิตย์ละ49อยู่ครับ แต่อยากเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนแต่ไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง
สมาชิกหมายเลข 8563165
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม รายปี ยังไงคะ?
มีทาง คอลเซ็นเตอร์ โทรมา แล้วเราน่าจะฟังผิดเลยบอกว่า สมัคร แต่ตอนนี้เราก็ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าตอนส่ง sms มาจะเป็นการสมัครแอพ Viu ไม่รู้จะยกเลิกยังไงเลยค่ะ ลองกดจากแอพ true is
สมาชิกหมายเลข 8558743
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างครับ
โทรออกไม่ได้ ไปทรูช้อป แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมบอกจะแก้ปัญหา24ชม. ผมไม่ได้มีเวลาไปบ่อยๆนะ 1242ก็ให้คุยกับAi ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8558566
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
อยากยกเลิกเเพ็กเกจรายเดือนของทรูมูฟ โดยที่ไม่ต้องไปยกที่ศูนย์ทำยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือตัวหนูเองอยากยกเลิก แต่เบอร์ที่ใช้เป็นของผู้ปกครองซึ่งไม่สามารถมายกเลิกให้ได้เนื่องจากอยู่กันละคนจังหวัด เลยไม่สามารถมายกเลิกให้หนูได้ พอมีวีธีไหนบ้างคะ คือเเพ็กเกจของหนูตอนนี้มันเเ
สมาชิกหมายเลข 6613345
ติดต่อทรูไม่ได้เลย บางทีก็ไม่อยากคุยกับมะลิ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้บ้าง
คือติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ซึ่งตอนนี้แพงมาก แล้วเน็ตก็ไม่ดีด้วย ติดต่อ 1242 ไป ก็ได้คุยกับมะลิ บอกต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกแต่ว่า คุยกับมะลิได้เหมือนกัน คุยไม่รู้เรื่องเลย อ
สมาชิกหมายเลข 8098909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรรายเดือน Truemove
อยากเปลี่ยนแพกเกจรายเดือน พอโทรไป *1242 ก็เจอโปรที่แพงกว่า
ทักไปใน APP ก็ได้คุยกับบอท มีช่องทางไหนที่ติดต่อคนได้ไหมคะ ที่ไม่ต้องไปสาขา ค่ะ