หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
true online
เข้ามีเบอร์ บริการที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยไหมค่ะ จะแจ้งปันหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอขายแพ็คเกจโทรได้ เหนื่อยใจมาก ต้องการเรื่องด่วนไม่ได้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจทรูด่วน
ยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูยังไงคะ ตอนนี้โมโหมากติดต่อเกินเดือนนึงละ คือหงุดหงิด กดยกเลิก 1242 บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ กด *190*1 ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพtrue ไม่ได้ พันทิบที่บอกจะติดต่อมา ไหนก่อนยัง
สมาชิกหมายเลข 8522685
ค่าเน็ตขึ้น1323บาท พอกดเข้าไปชำระขึ้น305บาท
คือเราพึ่งย้ายจากค่ายเขียวไปค่ายแดงแล้วได้ใช้แพ็คเกจ999 แตาเราดูยอดค่าเน็ตตลอดพอดเช็คก็ขึ้น305.41 แต่วันนี้มีข้อความเข้ามา1,323 พอเรากดเข้จ่ายบลิลก็ขึ้นแค่305.41บาท พอจะติดต่อทรูก็ให้คุยกับมะลิ อยากถา
สมาชิกหมายเลข 8762712
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ติดต่อทางไหนได้บางคะ อยากสอบถามการเปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิม
สมาชิกหมายเลข 8765881
ขออนุญาตสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูครับ
ขออนุญาตสอบถามเจ้าหน้าที่ครับ ถ้าเราไม่ไปอัพเดทซิมจะเป็นอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8713534
เล่นเน็ตได้แต่ว่าโทรออกไม่ได้
ใช้เน็ตของทรูค่ะสมัครแพ็คเกจหนึ่งเดือนแล้วช่วงแรกๆโทรฟรีได้เป็นแพ็คเกจเน็ตกับโทรฟรีแต่พอใช้ไปเรื่อยๆโทรไม่ได้แถมขึ้นว่ามีเงินโทรศัพท์ไม่เพียงพอทั้งที่โทรฟรีได้ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8760118
จะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่กี่โมง🥹
สมัครแพ็คเกจเน็ต30วันเมื่อวันที่18/04/2568ใช้งานถึงวันที่17/05/2568 ใช้ได้3วันเน็ตโดนลดสปีดแล้วเป็นแบบนี้ทุกแพ็คเกจเกิดจากอะไรคะ? พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จริงๆตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆขึ้นแจ
สมาชิกหมายเลข 8763107
22/4/68 อยากจะบอกว่าผ่านมา 10วันแล้วยังติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ มีแต่มะลิโง่ๆ
ได้ทำการพยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ แต่ผ่านมา10วัน ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่ มะลิโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง เวลาบอกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมาก รอคุยยากชิหา
สมาชิกหมายเลข 8749821
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรูครับ ทำไงได้บ้าง
พอดีจะถึงรอบบิลพนเลนอยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นอันที่ถูกกว่านี้แบบเลือกซื้อเองอยากยกเลิกทำไงได้บ้างครับ บอกก่อนว่าแพ็คเกจรายเดืนออันเก่าดีมากแต่ช่วงนี้ปิดเทอมเลยต้องลดราคาลงด้วยครับ ใครพอทราบหรือเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 7798241
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนของทรูที่บวก All Cafe ครับ
เจ้าหน้าที่เขาติดต่อมาว่าจะเปลื่ยนโปรหลักเน็ตรายเดือนของผม ผมก็โอเค แล้วเจ้าหน้าที่ก็เสนอโปรเน็ต + All Cafe มา ซึ่งตอนนั้นผมเม่อๆลอยๆ เลยตอบตกลงไป ซึ่งตอนนี้ผมอยากยกเลิกครับ All Cafe ผมก็ไม่ค่อยได้ซื้
สมาชิกหมายเลข 8758255
ติดต่อทรูยากมาก
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบบิลชำระที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 4,968.53 บาท โดยปกติชำระแค่ 640 กว่าบาทต่อเดือน ไปตรวจสอบรายละเอียดบิลมาแจ้งแค่ว่าเป็นแพ็กเกจเสริมและบริการส่วนเกิน 4,024 บาท อ
สมาชิกหมายเลข 3142789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช