คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 01/10/2024 เวลา 13:36 น.
สมาร์ท - พสิษฐ์ ได้แจ้งข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 8416830 ทางหลังไมค์ เรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8416830 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลย เข้าใจในความกังวลนะครับ เบื้องต้น แนะนำตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน ผ่าน my AIS APP สามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานย้อนหลัง เช่น ประวัติการโทรออกภายในประเทศ, การโทรออกต่างประเทศ,การรับสายต่างประเทศ, การใช้งาน Internet / บริการเสริม, ข้อมูลการเติมเงิน, ข้อมูลการโอนเงิน/โอนวัน, ค่าธรรมเนียมเช็คย้อนหลังได้สูงสุด 30 วัน นับจากวันปัจจุบัน โดยระบบจะแสดงข้อมูลหลังจากใช้งานประมาณ 45 นาที – 1 ช.ม. ครับ
และ แนะนำปิด Internet เพื่อป้องกันการถูกคิดค่า Internet ส่วนเกินดังนี้ครับ
- ปิดการใช้งาน Internet *129*1# โทรออก
- เปิดการใช้งาน Internet *129*2# โทรออก
- ตรวจสอบสถานะ ปิด-เปิด กด *129# โทรออก
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล แนะนำตรวจสอบประวัติการหักค่าบริการผ่าน my AIS APP ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" ที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/myais ครับ
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขนะครับ
สมาร์ท - พสิษฐ์ ได้แจ้งข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 8416830 ทางหลังไมค์ เรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8416830 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลย เข้าใจในความกังวลนะครับ เบื้องต้น แนะนำตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน ผ่าน my AIS APP สามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานย้อนหลัง เช่น ประวัติการโทรออกภายในประเทศ, การโทรออกต่างประเทศ,การรับสายต่างประเทศ, การใช้งาน Internet / บริการเสริม, ข้อมูลการเติมเงิน, ข้อมูลการโอนเงิน/โอนวัน, ค่าธรรมเนียมเช็คย้อนหลังได้สูงสุด 30 วัน นับจากวันปัจจุบัน โดยระบบจะแสดงข้อมูลหลังจากใช้งานประมาณ 45 นาที – 1 ช.ม. ครับ
และ แนะนำปิด Internet เพื่อป้องกันการถูกคิดค่า Internet ส่วนเกินดังนี้ครับ
- ปิดการใช้งาน Internet *129*1# โทรออก
- เปิดการใช้งาน Internet *129*2# โทรออก
- ตรวจสอบสถานะ ปิด-เปิด กด *129# โทรออก
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล แนะนำตรวจสอบประวัติการหักค่าบริการผ่าน my AIS APP ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" ที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/myais ครับ
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลง ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือ