หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปตรวจสอบถึงไหน ให้ตรวจสอบสัญญาณ internet
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove H
😔 ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณ internet ให้ รอจนป่านนี้ ยังไม่ได้คำตอบเลย เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ...สงสัยเจ้าหน้าที่เลิกงานไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center True สามารถเปลี่ยนข้อมูลวันหมดอายุ ของโปรเน็ตรายปีในเบอร์ของเราได้ด้วยเหรอ?
เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (ช่วงประมาณ กลางเดือนมีนาคม 2567) ตอนนั้น เราได้สมัครโปรเน็ตรายปี กับทาง True ในราคา 1,590 บาท แต่แล้ววันนี้ ทาง True โทรมาด้วยเบอร์ 0953814870 แจ้งว่าโปรเราจะห
สมาชิกหมายเลข 1679626
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
อยากยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอย่างไง เพราะติดต่อสอบถามอะไรไม่ได้เลยมีแต่สายอัตโนมัติวนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 7876520
เน็ตทรู แพ็คเกจหลัก มีแบบไม่ลดความเร็วไหม?
พอดีค่อยข้างสับสบว่าเราจะต้องสมัครเเพ็คเกจเสริมด้วยตลอดหรอค่ะ เพราะเเพ็คหลักความเร็วลดลงซึ่งไม่เพียงพอต่อการใช้งาน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดเเพ็คหลักแบบไม่ลดความเร็ว แต่ยังหาทางติดต
สมาชิกหมายเลข 8576444
อยากยกเลิกเน็ตทรูเน็ต2Mbps 20GB 30วัน นะคะต้องทำยังไงบ้างค่ะ
อยากยกเลิกเน็ตทรูเน็ต2Mbpsค่ะต้องทำยังไงบ้างคะเวลาใช้เน็ตแล้วเน็ตช้ามากเลยค่ะอยากใช้แค่เน็ต20Mbpsเน็ตไม่อั้นอย่างเดียวนะคะแต่เวลาเล่นเน็ตมันจะล็อคให้ใช้เน็ต2Mbpsซึ่งมันช้ามากเลยค่ะทำอะไรแทบจะไม่ค่อยได
สมาชิกหมายเลข 8578580
ทรูเปิดสัญญาณให้ทีค่ะ จ่ายเงินไปแล้ว
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
พอดีผมสมัครเน็ตซ้อนกัน ต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่สมัครล่าสุด
พอดีผมต้องการยกเลิกปพ็กเกจที่สมัครอัตโนมัติอันล่าสุดอะครับ ก่อนหน้านี้ผมสมัครในทรูวอเล็ตไปแล้ว หลังจากนั้นผมจะเติมเงินมือถือต่อ แต่มือถือมันหักค่าเน็ตอัตโนมัติไปอะครับ ต้องการใช้อันเก่
สมาชิกหมายเลข 7894106
Truemove เน็ตบ้าน ติดได้วันเดียว พังไป 3 วัน
รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน ผมย้ายค่ายมา ติด Fiber ได้วันเดียว Fiber พังไป 2 วัน พอซ่อม Fiber เสร็จ Router เสียต่ออีก. SMS ข้อความที่คุณแจ้งว่าซ่อมเสร็จ กับ sms ที่คุณแจ้งว่ามีปัญหา ต้องซ่อมใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 1922993
สัญญาณเน็ตทรูทำได้แค่นี้เอง เหลือเน็ตอยู่ 69 GB
สัญญาณเน็ตทรูทำได้แค่นี้เองเหรอ อยู่ใต้สะพานบีทีเอสเน็ตไม่วิ่ง เสียทั้งงานเสียเวลาเสียทั้งคะแนนคนขับ เตรียมตัวย้ายค่ายหนีใช้เอไอเอสดีกว่า ยังมีหน้ามาเสนอโปรโมชั่นอีกเหรอไม่เอาหรอกไปทำยังมีหน้ามาเสนอโป
สมาชิกหมายเลข 8566428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปตรวจสอบถึงไหน ให้ตรวจสอบสัญญาณ internet