ปัญหาทรูมูฟ

คือเหมือนเน็ตมันหนืดมากเลยโทรไปที่call centerเพื่อจะแจ้งว่าเน็ตมันใช่งานแทบไม่ได้เลยมั้งที่ขึ้นรอบบิลของเดือนใหม่แล้วแล้วทรูมูฟโครตเท่ทุกวันนี้ใช้เอไอที่ชื่อมะลิเพื่อคุยกับเราเวลามีปัญหาแล้วเหมือนในบางกรณีที่เราอยากทราบรายละเอียดจริงๆก็ไม่สามารถสอบถามอะไรได้มิหนำซ้ำอยู่สมัครโปรโมชั่นให้ผมเองอีกต่างหากคือปัญหาจุดนี้เราควรทำไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่