ผมจอง iPhone 16 Pro Max 256GB กับร้าน Studio7 เมื่อวันที่ 13 กันยายน มัดจำไป 3,000 บาท นัดรับที่ร้าน แต่ระบบแจ้งว่าสินค้าจะพร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป...
มีคำถามที่อยากสอบถามเพื่อนๆ:
1.) มีใครที่จองและมัดจำกับร้าน Studio7 แล้วไม่ได้รับเครื่องตามวันที่กำหนดบ้างไหมครับ?
2.) ทางร้านได้ให้ข้อมูลหรือชี้แจงอย่างไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น?
3.) มีใครที่จองแต่ยกเลิก แล้วสามารถเข้าไปซื้อเครื่องได้ทันทีที่หน้าร้านหรือไม่ (กรณีนี้ค่ามัดจำเป็นอย่างไร)?
4.) เพื่อนๆ รู้สึกอย่างไรกับการบริการของทางร้านในครั้งนี้?
5.) มีแนวทางหรือวิธีการใดที่เราสามารถเรียกร้องหรือขอคำชี้แจงจากทางร้านเพิ่มเติมได้บ้าง?
เหตุผลที่ผมตั้งกระทู้นี้เพื่อรวบรวมข้อมูล เพื่อให้เห็นภาพรวมว่าปัญหานี้เกิดขึ้นกับหลายคนหรือไม่ และเพื่อแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ได้รับทราบและเตรียมตัวหากกำลังจะจองสินค้ากับทางร้าน หากเรามีจำนวนคนที่ประสบปัญหาเยอะ อาจช่วยกันเรียกร้องให้ทางร้านปรับปรุงการบริการ
ผมรู้สึกว่าการที่ลูกค้าที่จองและมัดจำไปแล้วต้องรอนานหรือไม่ได้รับสินค้าในวันที่กำหนด เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อทางร้านมีการขายสินค้าให้กับลูกค้าที่ไม่ได้จองก่อน ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้รับความสำคัญเท่าที่ควร พูดตรงๆคือยังไม่เห็นประโยชน์กับการเสียเงิน 3,000 บาท เพื่อมัดจำเลยครับ
สอบถามเพื่อนๆ ที่จอง iPhone 16 กับร้าน Studio7 แล้วไม่ได้รับเครื่องตามกำหนด
มีคำถามที่อยากสอบถามเพื่อนๆ:
1.) มีใครที่จองและมัดจำกับร้าน Studio7 แล้วไม่ได้รับเครื่องตามวันที่กำหนดบ้างไหมครับ?
2.) ทางร้านได้ให้ข้อมูลหรือชี้แจงอย่างไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น?
3.) มีใครที่จองแต่ยกเลิก แล้วสามารถเข้าไปซื้อเครื่องได้ทันทีที่หน้าร้านหรือไม่ (กรณีนี้ค่ามัดจำเป็นอย่างไร)?
4.) เพื่อนๆ รู้สึกอย่างไรกับการบริการของทางร้านในครั้งนี้?
5.) มีแนวทางหรือวิธีการใดที่เราสามารถเรียกร้องหรือขอคำชี้แจงจากทางร้านเพิ่มเติมได้บ้าง?
เหตุผลที่ผมตั้งกระทู้นี้เพื่อรวบรวมข้อมูล เพื่อให้เห็นภาพรวมว่าปัญหานี้เกิดขึ้นกับหลายคนหรือไม่ และเพื่อแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ได้รับทราบและเตรียมตัวหากกำลังจะจองสินค้ากับทางร้าน หากเรามีจำนวนคนที่ประสบปัญหาเยอะ อาจช่วยกันเรียกร้องให้ทางร้านปรับปรุงการบริการ
ผมรู้สึกว่าการที่ลูกค้าที่จองและมัดจำไปแล้วต้องรอนานหรือไม่ได้รับสินค้าในวันที่กำหนด เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อทางร้านมีการขายสินค้าให้กับลูกค้าที่ไม่ได้จองก่อน ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้รับความสำคัญเท่าที่ควร พูดตรงๆคือยังไม่เห็นประโยชน์กับการเสียเงิน 3,000 บาท เพื่อมัดจำเลยครับ