คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7974128 สมายล์-ศศิภรณ์เป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลในวันนี้ และอยากดูแลให้ได้รับบริการอย่างดีที่สุดเลยนะคะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับ เพื่อความสะดวก และรวดเร็วในการแก้ไขปัญหาตัวเครื่อง แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ Apple โดยตรง เนื่องจากเป็นผู้ผลิตสินค้า และมีความเชี่ยวชาญในการดูแลเครื่อง Apple โดยเฉพาะค่ะ
สำหรับวันนี้ สมายล์-ศศิภรณ์ได้ให้ข้อมูลติดต่อศูนย์บริการ Apple โดยตรงเรียบร้อยแล้วนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณสมาชิกหมายเลข 7974128 จะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น , ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ เพียงแค่คลิก ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณสมาชิกหมายเลข 7974128 ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก สมายล์-ศศิภรณ์ ค่ะ
สำหรับวันนี้ สมายล์-ศศิภรณ์ได้ให้ข้อมูลติดต่อศูนย์บริการ Apple โดยตรงเรียบร้อยแล้วนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณสมาชิกหมายเลข 7974128 จะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น , ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ เพียงแค่คลิก ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณสมาชิกหมายเลข 7974128 ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก สมายล์-ศศิภรณ์ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
IPHONE 13จอดำแต่ได้ยินเสียง
ไปหา0 เขาบอกไม่แน่ใจว่าจะเคลมหรือเปลี่ยนเครื่องได้ไม่ เพราะครบ7วันที่ประกัน ให้ไปที่0ใหม่ในวันจันทร์เขาทำเรื่องใบขอภาษีให้
§*ในกรณีแบบนี้สามารถทำยังใงได้บ้างคะ แล้วสาเหตุที่จอมันดำมาจากอะไร (เครื่องร้อนไวด้วย) เราไม่ได้เล่นเกมหรืออะไรหนักเลยค่ะ