โพสนี้เป็นโพสเกี่ยวกับบ่นล้วน ๆ นะคะ กับการบริการเครือข่ายและวิธีการแก้ปัญหาของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ คงเพราะเราเป็นลูกค้ากลุ่มเล็ก ๆ ที่ใช้เครือข่ายเขาไม่แพงมากเขาเลยไม่ได้ใส่ใจขนาดนั้น เริ่มมมม
1. ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปี ที่แล้วเราใช้เครือข่ายส้ม แต่เห็นแพ็กเกจและสัญญาณบางจุดของที่นี่ดีกว่าในพื้นที่ที่เราอยู่เลยตั้งใจย้ายค่ายมา แต่ยังไใ่ได้เลือกเป็นรายเดือนเนื่องจากตอนแรกเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่ เลยย้ายมารอไว้ก่อน ต่อมาทางค่ายมีการนำเสนอโปรเข้ามาต่าง ๆ เราก็ใจอ่อนดึงเบอร์นี้ออกมาสมัครเน็ตเสริม
2. ช่วงแรกใช้โปร 4G/50GB 200 บาท เนื่องจากโทรศัพท์เครื่องเดิมไม่รอง 5G
3. ต่อมาเปลี่ยนโทรศัพท์รองรับ 5G แล้ว ก็เลยใช้ 5G/50GB 220 บาท ซึ่งก็จะไม่พอบ่อย ๆ อันนี้เราก็เห็นการใช้งานตัวเองล่ะ
4. ทางเครือข่ายโทรศัพท์เสนอโปรมา 2 ตัว คือ 70GB/5G 250 บาท และ 20mbps 280 บาท เราเลือกอันหลัง ซึ่งพลาดมากกกก
5. เราได้ใช้งาน 4G ค่ะ ใช่ค่ะเน็ต 4G ไม่ได้แย่นะคะ แต่ช้ากว่าเดิมในราคาที่แพงขึ้น ในรายละเอียดโปรฯ ไม่ได้แจ้งว่าเป็น 4G
6. เราก็โอเค เลือกไปเองแล้วถึงเวลาหมด 1 เดือน จะกลับไปใช้อีกอันหนึ่งที่ทางเครือข่ายเสนอมาให้ แต่ตัวนั้นหายไปแล้วค่ะ
7. เราอาจจะดูไม่ดีเองพยายามติดต่อผ่านอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ ซึ่งแบบเออช่างมันพยายามติดต่อ Call center ที่เลือกเป็นวิธีสุดท้ายเพราะรู้ว่านานและติดต่อยาก รอสาย 11 นาที คุย 3 นาที
8. พนักงานเราติดตามการเสนอจากค่ายเอาเอง แต่เขาพูดเพราะนะคะ สรุปได้ประมาณนี้ และเสนอเพิ่มเติมให้เน็ตรายเดือน 1 พันกว่าบาทแทน คือ แบบ เขามีวิธีจัดการได้แค่นี้จริง ๆ หรอ
9. ท้ายที่สุด พนักงานกลับถามเราแค่ว่าแจ้งโปรปัจจุบัน กับโปรที่นำเสนอให้ครบถ้วนนะคะ 2 รอบ!!!? โพเซสการทำงานหรอ รู้สึกแย่มากกกก
10. สรุปได้เองเลยว่าาา ถ้าคุณพลาดไปรับข้อเสนอที่ราคาแพงกว่าแล้ว อันที่ราคาต่ำกว่าคุณจะไม่ได้เห็นแม้กระทั่งในประวัติการซื้อ ไม่มัดมือชก ไม่ผูกขาดไม่พอใจก็ไม่ต้องใช้ค่ะ แค่นั้นนนน
[CR] เครือข่าย AIS ไม่ดูแลหลังการขายเลยย
1. ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปี ที่แล้วเราใช้เครือข่ายส้ม แต่เห็นแพ็กเกจและสัญญาณบางจุดของที่นี่ดีกว่าในพื้นที่ที่เราอยู่เลยตั้งใจย้ายค่ายมา แต่ยังไใ่ได้เลือกเป็นรายเดือนเนื่องจากตอนแรกเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่ เลยย้ายมารอไว้ก่อน ต่อมาทางค่ายมีการนำเสนอโปรเข้ามาต่าง ๆ เราก็ใจอ่อนดึงเบอร์นี้ออกมาสมัครเน็ตเสริม
2. ช่วงแรกใช้โปร 4G/50GB 200 บาท เนื่องจากโทรศัพท์เครื่องเดิมไม่รอง 5G
3. ต่อมาเปลี่ยนโทรศัพท์รองรับ 5G แล้ว ก็เลยใช้ 5G/50GB 220 บาท ซึ่งก็จะไม่พอบ่อย ๆ อันนี้เราก็เห็นการใช้งานตัวเองล่ะ
4. ทางเครือข่ายโทรศัพท์เสนอโปรมา 2 ตัว คือ 70GB/5G 250 บาท และ 20mbps 280 บาท เราเลือกอันหลัง ซึ่งพลาดมากกกก
5. เราได้ใช้งาน 4G ค่ะ ใช่ค่ะเน็ต 4G ไม่ได้แย่นะคะ แต่ช้ากว่าเดิมในราคาที่แพงขึ้น ในรายละเอียดโปรฯ ไม่ได้แจ้งว่าเป็น 4G
6. เราก็โอเค เลือกไปเองแล้วถึงเวลาหมด 1 เดือน จะกลับไปใช้อีกอันหนึ่งที่ทางเครือข่ายเสนอมาให้ แต่ตัวนั้นหายไปแล้วค่ะ
7. เราอาจจะดูไม่ดีเองพยายามติดต่อผ่านอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ ซึ่งแบบเออช่างมันพยายามติดต่อ Call center ที่เลือกเป็นวิธีสุดท้ายเพราะรู้ว่านานและติดต่อยาก รอสาย 11 นาที คุย 3 นาที
8. พนักงานเราติดตามการเสนอจากค่ายเอาเอง แต่เขาพูดเพราะนะคะ สรุปได้ประมาณนี้ และเสนอเพิ่มเติมให้เน็ตรายเดือน 1 พันกว่าบาทแทน คือ แบบ เขามีวิธีจัดการได้แค่นี้จริง ๆ หรอ
9. ท้ายที่สุด พนักงานกลับถามเราแค่ว่าแจ้งโปรปัจจุบัน กับโปรที่นำเสนอให้ครบถ้วนนะคะ 2 รอบ!!!? โพเซสการทำงานหรอ รู้สึกแย่มากกกก
10. สรุปได้เองเลยว่าาา ถ้าคุณพลาดไปรับข้อเสนอที่ราคาแพงกว่าแล้ว อันที่ราคาต่ำกว่าคุณจะไม่ได้เห็นแม้กระทั่งในประวัติการซื้อ ไม่มัดมือชก ไม่ผูกขาดไม่พอใจก็ไม่ต้องใช้ค่ะ แค่นั้นนนน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้