แปลบทความส่วนหนึ่งจากสำนักข่าว 헤럴드 POP
LE SSERAFIM การเติบโตระดับโลก.. จากโฆษณาแบรนด์สู่การครอบคลุมเทศกาลมหาวิทยาลัย
LE SSERAFIM กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแบรนด์ที่มุ่งเป้าหมายไปยังผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งสมาชิกทั้งห้าคนยังมีรายชื่อโฆษณาเดี่ยวที่โดดเด่น โดยพวกเธอทำงานในหลากหลายหมวดหมู่ เช่น เครื่องสำอางพื้นฐาน ความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คอนแทคเลนส์ ผลิตภัณฑ์คริสตัลสมัยใหม่ รองเท้าจนถึงเสื้อผ้า
หลายแบรนด์ที่ได้ร่วมงานกับ LE SSERAFIM ได้ออกมาประกาศว่ายอดขายของพวกเขาเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้และมียอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของพวกเธอ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบรนด์ในประเทศที่เลือก LE SSERAFIM เป็นพรีเซนเตอร์เมื่อขยายตลาดไปต่างประเทศ และแบรนด์ต่างประเทศที่เข้ามาในตลาดภายในประเทศ ปัจจัยนี้ได้รับการวิเคราะห์ว่าเกิดจากการที่ LE SSERAFIM สร้างสถิติใหม่ในตลาดดนตรีระดับโลกในทุก ๆ การคัมแบ็คและยกระดับตัวเองให้เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับ 'ท็อปเทียร์' ของวงการ K-pop
ยกตัวอย่างล่าสุดมีแบรนด์มากมายที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเลือก LE SSERAFIM เช่น
Mom's Touch ที่เป็นแบรนด์เกาหลีใต้ต้องการตีตลาดประเทศญี่ปุ่น
Gelato Pique ที่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ต้องการเปิดตลาดเกาหลีใต้
หรือแม้แต่ Sony ที่มุ่งเป้าไปที่ระดับโกลบอล
ต่างก็ได้รายงานถึงความสำเร็จในการร่วมมือซึ่งเห็นได้จากยอดขายที่เกินเป้าภายในเวลาไม่นานที่เปิดตัวฟิมมี่เป็นแบรนด์แอม
ทำให้ LE SSERAFIM เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเปิดตลาดใหม่ๆ
ล่าสุด Hanteo Chart ประกาศ LE SSERAFIM ครอง #1 ประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นสำหรับสัปดาห์ที่ 16-22 กันยายน
แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในตลาดใหญ่ของโลกและวงที่ยังคงได้รับแรงซัพพอร์ตอย่างดีจากแฟนๆ
และถึงแม้คัมแบ็ค CRAZY ในครั้งนี้จะเน้นในการตีตลาดต่างประเทศแล้วประสบความสำเร็จด้วยการติด Billboard Hot 100 ถึงสองสัปดาห์
แต่ตารางการโปรโมตของสาวๆก็ยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยที่เริ่มต้นวันนี้วันที่ 27 กันยายน สาวๆ LE SSERAFIM มีขึ้นเวทีเทศการมหาลัยถึงสองเวทีด้วยกัน สำหรับแต่ละงานตารางการแสดงคาดว่าจะอยู่ประมาณ 30นาที - 1ชม.
27/9/24 18.50 KST - Sogang University
27/9/24 21.30 KST - Seoul National University of Science and Technology
จากตารางการแสดงของ Hanyang University วันที่ 1 ตุลาคม สาวๆฟิมมี่จะขึ้นแสดง 1ชม.เต็ม
30/9/24 Gwangju University
1/10/24 Hanyang University
1/10/24 Hoseo University
2/10/24 - Tongmyong University
2/10/24 - Yeungnam University
การเดินสายเทศกาลมหาลัยมากถึง 7 มหาลัยในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า LE SSERAFIM ยังคงได้รับความสนใจในเกาหลีใต้โดยเฉพาะในหมู่กลุ่มวัยรุ่น และหากทำการแสดงได้ดีจะสามารถผลักดันเพลงอัลบั้มใหม่ได้ต่อในประเทศหลังจากประสบความสำเร็จที่ต่างประเทศมาแล้ว
[LE SSERAFIM] สำนักข่าวรายงาน LE SSERAFIM เป็นตัวเลือกแรกๆที่แบรนด์ต้องการเมื่ออยากบุกตลาดเกาหลี/ต่างประเทศ
LE SSERAFIM การเติบโตระดับโลก.. จากโฆษณาแบรนด์สู่การครอบคลุมเทศกาลมหาวิทยาลัย
1/10/24 Hoseo University
2/10/24 - Tongmyong University
2/10/24 - Yeungnam University