เบื่อมาก!!!!! คือผมกู้ซื้อบ้านกับ ธนชาต ซึงตอนนี้รวมกับ TMB เป็น ttb เนอะ
ตอนขอ refinance ครั้งล่าสุดให้ดอกที่ 4.4% อะไม่ว่ากัน เพราะไปหาข้อมูลมาแล้วว่าที่ไหนเท่าไหร่ เขาอาจให้ได้เท่านี้
พอผมติดต่อที่ธนาคารอื่นได้ ต่อรองดอกเบี้ยเรียบร้อย โทรไปขอนัดไถ่ถอน (19 กันยายน) สายแรกบอกเดี๋ยวยืนยันนัดใน 3 วันทำการ แต่จะดำเนินการเสร็จใน 15 วันทำการ หลังเลิกงานไปยืนยันอีกครั้งที่สาขาวงศ์สว่าง ข้อความเดียวกัน อะโอเค รอ
วันจันทร์มีคนโทรมา ยืนยันนัด? เปล่า โทรมาบอกว่าให้ดอกเบี้ยที่ 3% พอบอกดอกเบี้ยของอีกธนาคารไป เงียบ แล้วพอถามเรื่องยืนยันนัดบอกว่าเดี๋ยวให้ส่วนงานไถ่ถอนโทรมา รอจนบ่ายวันอังคาร (24 กันยา) เงียบ!!! คือยังไง? ผมก็โทรไปถาม เดี๋ยวเร่งให้ ครั้งที่ 1 หมดวันอังคาร เลิกงานโทรไปอีกหน เดี๋ยวเร่งให้ หนที่ 2 ยืนยันภายในวันพุธ (วันนี้) ก่อนเที่ยง เงียบ!!!
วันนี้ (วันพุธ) หลังเลิกประชุม (เกือบบ่ายสาม) โทรไปถามความก้าวหน้า call รับสาย "โทรมายืนยันการขอลดดอกเบี้ยใช่ไหมค่ะ?"
ประสานงานกันยังไงจาก Refinance กลายเป็น Retension แถมยังบอกว่าเดี๋ยวเร่งให้ ครั้งที่ 3 จนต้องเล่าให้ฟังว่าตอนแรกให้ 4.4 จนไปเซ็นสัญญากับธนาคารอื่นแล้ว โทรมาบอกว่าจะลดดอกให้เป็น 3 เลยต้องถามไปว่าคุณจะจ่ายค่าผิดสัญญาให้ผมไหม ถึงได้อึ้งไป จนต้องบอกว่าขอสายหัวหน้า หายไป 5 นาที หัวหน้าก็บอกได้แค่เดี๋ยวเร่งให้ติดต่อกลับไม่เกิน 5 โมงเย็นวันนี้
สรุปว่า คุยไป 6 หน โทร 1 สาขา 1 โทรมาลดดอกเบี้ยให้ 1 โทรตามอีก 3 ก็ยังได้แต่เร่ง แถมเรื่องที่คุยไว้ยังเปลี่ยนอีก
หวังว่าเย็นนี้จะมีการติดต่อกลับนะครับ
ตอนให้เซ็นสัญญาเร่งยิกๆๆๆๆๆๆ พอจะไถ่ถอนไปธนาคารอื่น ดึงเรื่อง เอ๊ะ หรือไม่ดึง แค่พนักงานไถ่ถอนคนไม่พอ ไม่ว่าง ไม่ทำงาน ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่บอกเลยว่าไปเอาโฆษณาออกเถอะครับ ฟังตอนรอสายแล้วรู้สึกหลอกลวงผู้บริโภค คงดูแลดีแค่ลูกค้าฝากเงินแหละ ขนาดผมไม่เคยค้างชำระ พอจะไถ่ถอนไปธนาคารอื่น ยังไม่ยอมติดต่อกลับตามที่เคยบอกไว้
อ้อ เมื่อวานตอนเย็นพอพูดเรื่องยืนยันใน 3 วัน มี call คนนึงบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไปตกลงกันภายในให้เรียบร้อยก่อนนะครับ แล้วค่อยให้ข้อมูลลูกค้า
อย่าลืมไปเอาเพลงโฆษณาออกนะครับ
[CR] ไถ่ถอนบ้านกับ TTB
ตอนขอ refinance ครั้งล่าสุดให้ดอกที่ 4.4% อะไม่ว่ากัน เพราะไปหาข้อมูลมาแล้วว่าที่ไหนเท่าไหร่ เขาอาจให้ได้เท่านี้
พอผมติดต่อที่ธนาคารอื่นได้ ต่อรองดอกเบี้ยเรียบร้อย โทรไปขอนัดไถ่ถอน (19 กันยายน) สายแรกบอกเดี๋ยวยืนยันนัดใน 3 วันทำการ แต่จะดำเนินการเสร็จใน 15 วันทำการ หลังเลิกงานไปยืนยันอีกครั้งที่สาขาวงศ์สว่าง ข้อความเดียวกัน อะโอเค รอ
วันจันทร์มีคนโทรมา ยืนยันนัด? เปล่า โทรมาบอกว่าให้ดอกเบี้ยที่ 3% พอบอกดอกเบี้ยของอีกธนาคารไป เงียบ แล้วพอถามเรื่องยืนยันนัดบอกว่าเดี๋ยวให้ส่วนงานไถ่ถอนโทรมา รอจนบ่ายวันอังคาร (24 กันยา) เงียบ!!! คือยังไง? ผมก็โทรไปถาม เดี๋ยวเร่งให้ ครั้งที่ 1 หมดวันอังคาร เลิกงานโทรไปอีกหน เดี๋ยวเร่งให้ หนที่ 2 ยืนยันภายในวันพุธ (วันนี้) ก่อนเที่ยง เงียบ!!!
วันนี้ (วันพุธ) หลังเลิกประชุม (เกือบบ่ายสาม) โทรไปถามความก้าวหน้า call รับสาย "โทรมายืนยันการขอลดดอกเบี้ยใช่ไหมค่ะ?"
ประสานงานกันยังไงจาก Refinance กลายเป็น Retension แถมยังบอกว่าเดี๋ยวเร่งให้ ครั้งที่ 3 จนต้องเล่าให้ฟังว่าตอนแรกให้ 4.4 จนไปเซ็นสัญญากับธนาคารอื่นแล้ว โทรมาบอกว่าจะลดดอกให้เป็น 3 เลยต้องถามไปว่าคุณจะจ่ายค่าผิดสัญญาให้ผมไหม ถึงได้อึ้งไป จนต้องบอกว่าขอสายหัวหน้า หายไป 5 นาที หัวหน้าก็บอกได้แค่เดี๋ยวเร่งให้ติดต่อกลับไม่เกิน 5 โมงเย็นวันนี้
สรุปว่า คุยไป 6 หน โทร 1 สาขา 1 โทรมาลดดอกเบี้ยให้ 1 โทรตามอีก 3 ก็ยังได้แต่เร่ง แถมเรื่องที่คุยไว้ยังเปลี่ยนอีก
หวังว่าเย็นนี้จะมีการติดต่อกลับนะครับ
ตอนให้เซ็นสัญญาเร่งยิกๆๆๆๆๆๆ พอจะไถ่ถอนไปธนาคารอื่น ดึงเรื่อง เอ๊ะ หรือไม่ดึง แค่พนักงานไถ่ถอนคนไม่พอ ไม่ว่าง ไม่ทำงาน ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่บอกเลยว่าไปเอาโฆษณาออกเถอะครับ ฟังตอนรอสายแล้วรู้สึกหลอกลวงผู้บริโภค คงดูแลดีแค่ลูกค้าฝากเงินแหละ ขนาดผมไม่เคยค้างชำระ พอจะไถ่ถอนไปธนาคารอื่น ยังไม่ยอมติดต่อกลับตามที่เคยบอกไว้
อ้อ เมื่อวานตอนเย็นพอพูดเรื่องยืนยันใน 3 วัน มี call คนนึงบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไปตกลงกันภายในให้เรียบร้อยก่อนนะครับ แล้วค่อยให้ข้อมูลลูกค้า
อย่าลืมไปเอาเพลงโฆษณาออกนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้