ส่งของ Flash Express พนักงานบอกว่าให้ Booking ใหม่

กระทู้คำถาม
เมื่อวานส่งของให้พนักงานเข้ามารับของที่บ้านครับ แล้วพนักงานบอกว่าของจะเข้าระบบพรุ่งนี้เช้านะ โอเคไหม ผมตอบโอเคครับ พอมาวันนี้ในแอพ มันขึ้นว่าของถูกยกเลิก ผมงง ทำไมถึงยกเลิก ผมเลยโทรไปหาพนักงานคนเดิม ตอบกลับมาว่า อ๋อ ให้บุ้คกิ้งใหม่นะครับ มันค้างในระบบ เอมสงสัยว่า บุ้คกิ้งใหม่คืออะไร ? เขาบอกว่าให้ทำแบบเดิม แบบเดิม แบบไหน ? ที่ต้องเรียกพนักงานมารับของแบบเดิมหรอ หรือยังไง ถ้าทำแบบเดิม แล้วผมจะเอาของที่ไหนไปส่งให้กับพนักงานล่ะครับ สงสัยครับ ตอนนี้ของอยู่ที่ขนส่ง ไมาได้อยู่กับตัวผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่