เมื่อวันวันที่ 21/9/24 เลือกใช้บริการเน็ตเสริม 256 kbps 4 บาท/24 ชม.
สมัครประมาณ 12.52 น. ทีแรกคิดว่าน่าจะมีอายุถึง 12.52 น. (ครบ 24 ชม.พอดี)ของวันที่ 22/9/24
และคิดว่าเมื่อเช้าวานนี้ตอนเกือบ 10 โมงเช้าน่าจะยกเลิกทันก่อนที่เน็ตจะต่ออัตโนมัติตอน 12.52 น.ของวันที่ 22/9/24
จนเปิดแอป dtac มันต่อเน็ตอัตโนมัติของวันที่ 22/9 ให้เฉย ทั้งที่ยังไม่ถึง 12.52 น.!!
ติดต่อ call center 1678 มีแต่โฆษณาอย่างเดียวแต่ไม่แจ้งเบอร์ operator
โทรเบอร์ 02-202-8000 และ 02-202-8100 ก็ไม่ติดถูกตัดสายตลอด
ถามทั้ง FB,Line เจอแต่บอทช่วยอะไรไม่ได้ ถามซํ้าแต่ขอเบอร์โทรหรือแจ้งปัญหาอย่างเดียว
ค่าเน็ตไม่ได้แพงแต่ไม่อยากเสียเงินโดยที่ไม่รู้เรื่อง
เหมือนถูกมัดมือชกแบบนี้
(จริงๆก็เสียดาย 4 บาทยังไม่รวมเสียเพิ่มอีก 3 บาทตอนโทรหา call center ด้วย)
หรือเป็นเรื่องปกติต้องรับผิดชอบกันเองหรือเราเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ
มีครเคยถูกหักค่าเน็ตอัตโนมัติก่อนที่จะถึงเวลาหมดโปรโมชั่นจริงไหม?
สมัครประมาณ 12.52 น. ทีแรกคิดว่าน่าจะมีอายุถึง 12.52 น. (ครบ 24 ชม.พอดี)ของวันที่ 22/9/24
และคิดว่าเมื่อเช้าวานนี้ตอนเกือบ 10 โมงเช้าน่าจะยกเลิกทันก่อนที่เน็ตจะต่ออัตโนมัติตอน 12.52 น.ของวันที่ 22/9/24
จนเปิดแอป dtac มันต่อเน็ตอัตโนมัติของวันที่ 22/9 ให้เฉย ทั้งที่ยังไม่ถึง 12.52 น.!!
ติดต่อ call center 1678 มีแต่โฆษณาอย่างเดียวแต่ไม่แจ้งเบอร์ operator
โทรเบอร์ 02-202-8000 และ 02-202-8100 ก็ไม่ติดถูกตัดสายตลอด
ถามทั้ง FB,Line เจอแต่บอทช่วยอะไรไม่ได้ ถามซํ้าแต่ขอเบอร์โทรหรือแจ้งปัญหาอย่างเดียว
ค่าเน็ตไม่ได้แพงแต่ไม่อยากเสียเงินโดยที่ไม่รู้เรื่อง
เหมือนถูกมัดมือชกแบบนี้
(จริงๆก็เสียดาย 4 บาทยังไม่รวมเสียเพิ่มอีก 3 บาทตอนโทรหา call center ด้วย)
หรือเป็นเรื่องปกติต้องรับผิดชอบกันเองหรือเราเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ