ทำไมชำระผ่านเบอร์เอไอเอสไม่ได้คะ?

ใครพอทราบบ้างช่วยบอกทีคะ😢
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่  24/09/2024  เวลา 02.08 น.

เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 8399484 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8399484
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่ใช้บริการในระบบ IOS ในการใช้งานบนอุปกรณ์ iPhone ของคุณในปัจจุบัน สามารถตรวจสอบวิธีแก้ไขเลือก Mobile Phone ไม่ได้ สามารถดูรายละเอียดตั้งค่าบัญชีดังนี้
เมนู SettingiTunes&App StoreApple ID View Apple ID Manage Payments Add Payment Method เลือก Mobile Phone&Use This Mobile Number(ตัดเงินเบอร์ซิมในเครื่อง)หรือ Use Different Mobile Number(ตัดเงินเบอร์อื่น)Edit Done

หากต้องการให้ทางเราดูแลรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม   สามารถแจ้งรายละเอียดช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งให้ทางเราดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติม ได้เลยนะครับ
วันนี้สมาร์ท เจษฎา มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้  โดยได้แจ้งรายละเอียดในการใช้บริการ และตั้งค่าบัญชีในการชำระค่าบรกิารในปัจจุบันเพิ่มเติมผ่านช่องทางนี้แล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่