หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet True เสียมา 2 วัน 1242 ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย ได้แต่คุยกับ AI
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
Internet True เสียมา 2 วัน 1242 ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย ได้แต่คุยกับ AI
กดคุยกับพนักงานก็วนไปมา ให้คุยกับ AI
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
เปลี่ยนโปรหลักTrueยังไงคะ
พอดีโทร1242แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่อัตโนมัติไปว่าอยากได้โปร5G net extreme 199 แต่ดันเปลี่ยนเป็น5G net ultra max speed 1099ให้เฉยเลย พอจะเปลี่ยนกลับก็ติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8568515
ติดต่อ True Call Center 1242 ยากมาก
ทำยังไงให้โทรแล้วได้คุยกับพนักงาน โทรกี่สายก็ติดมะลิตลอด ขนาดขอคุยกับพนักงาน มะลิก็ไม่ส่งสายต่อ
สมาชิกหมายเลข 2598793
ค่าบริการ true online อยู่ๆทำไมเพิ่มขึ้น
ค่าบริการ true online อยู่ๆทำไมเพิ่มขึ้นจาก 500 กว่า เป็น 1000 กว่า จะโทรไปสอบถามกับพนักงานก็ติดต่อคนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8564070
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
ติดต่อ call center true internet ไม่ได้เลย
สนใจอยากเปลี่ยนโปรเนทบ้านtrue แต่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงครับ โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 5151083
True แย่มาก
คือเราสนใจย้ายค่ายมือถือเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวไม่มีเวลาไปที่ศูนย์เลยติดต่อ 1242 ละได้คุยกับเอไอว่าจะย้ายค่ายแต่เอไอก็เม็ดบอกว่าเราใช่บัตรประชาชนผิดบ้างละเบี่ยงเบนบ้างละไม่ให้เกียรติลูกค้าเลยมันเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 3592115
เน็ตบ้าน True แอบลดสปีดตอนดึก
ตามภาพเลยครับ กลางวัน 1000/500 แต่ กลางคืน 100/100 น่าเกลียดไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 3095946
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่true ไม่ได้เลย โทร1242ก็วนอยู่กับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3555948
เน็ตบ้านทรูคลื่น2.4G วิ่งได้แค่นี้เองหรอ ทั้งที่ผ่านมาก็ใช้คลื่นนี้ก็วิ่ง4-5ร้อยตลอด
500/500 599บาท คลื่น2.4G วิ่งได้แค่นี้ ทั้งที่ผ่านมาก็วิ่ง4-5ร้อยตลอด โทรหา1242ก็บอกทางเราเช็คดูแล้วก็ปกติดีนะคะ แต่คลื่น2.4G ปกติแล้วจะเทสความเร็วได้เท่านี่อยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2758083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet True เสียมา 2 วัน 1242 ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย ได้แต่คุยกับ AI
กดคุยกับพนักงานก็วนไปมา ให้คุยกับ AI