ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
พอดีทางการไฟฟ้า เค้ามาปรับปรุง เสาไฟ และตัดสายสื่อสาร สายไฟเบอรืที่ไปพาดบนเสานั้นออกทั้งหมด
และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3

และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไปซ์ สายใหม่ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการในพื้นที่
บ้านข้าง AIS / True มากันหมดแล้ว  

ปกติ 3BB ไม่เคยทำงานล่าช้าขนาดนี้ เริ่มหงุดหงิดละ เริ่มฉุนล่ะครับ

เจ้าหน้าที่ท่านใดเห็นแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ

รหัสลูกค้า แจ้งไปใน ข้อความส่วนตัว ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่