จากที่ผมเคยตั้งกระทู้ข้างล่างนี้เมื่อ เดือนก่อน นะครับ....
https://ppantip.com/topic/42757415
จากการที่รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วง สถานีบางหว้า จนมาถึง สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แต่ทำไมเค้า ไม่ทำรางรถไฟฟ้าเข้าถึง สนามหลวง ไปเลยที่เดียว............ เพราะมีคนไปเดินเที่ยว สนามหลวง เข้าวัดพระแก้ว ...... แต่ว่า ถ้าสมมุติว่า มีนายทุนใหญ่จากบริษัทของภาคเอกชนไม่ว่าจาก บริษัทของไทย หรือ จาก บริษัทจากต่างประเทศ ที่ต้องการจะมาลงทุนทำ รถไฟฟ้าBTS สายสีเขียวสายสีลม ที่ต่อจาก สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ จะลงทุนทำต่อออกไปถึง สนามหลวง เห็นในกระทู้เดิมสร้างทางรางรถไฟ้าเพิ่มเพียงแค่ 6.4 กิโลเมตร ใน ทางปฎิบัติ สามารถทำได้ทำได้หรือเปล่าโดย บริษัทของภาคเอกชน จะใช้เงินลงทุน กี่หมื่นล้านบาท ก็แล้วแต่สะดวกนะครับ.... คือ สามารถทำได้ทำได้หรือเปล่าครับ... แล้วติดขัดข้อกฎหมาย ของรัฐบาลไทยอะไรหรือเปล่าครับ..... ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ...
ถ้ามีนายทุนใหญ่ต้องการมาลงทุนทำ ที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติต่อเข้าถึงสนามหลวงทำได้ไหมติดข้อกฎหมายอะไรหรือเปล่าครับ
https://ppantip.com/topic/42757415
จากการที่รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วง สถานีบางหว้า จนมาถึง สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แต่ทำไมเค้า ไม่ทำรางรถไฟฟ้าเข้าถึง สนามหลวง ไปเลยที่เดียว............ เพราะมีคนไปเดินเที่ยว สนามหลวง เข้าวัดพระแก้ว ...... แต่ว่า ถ้าสมมุติว่า มีนายทุนใหญ่จากบริษัทของภาคเอกชนไม่ว่าจาก บริษัทของไทย หรือ จาก บริษัทจากต่างประเทศ ที่ต้องการจะมาลงทุนทำ รถไฟฟ้าBTS สายสีเขียวสายสีลม ที่ต่อจาก สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ จะลงทุนทำต่อออกไปถึง สนามหลวง เห็นในกระทู้เดิมสร้างทางรางรถไฟ้าเพิ่มเพียงแค่ 6.4 กิโลเมตร ใน ทางปฎิบัติ สามารถทำได้ทำได้หรือเปล่าโดย บริษัทของภาคเอกชน จะใช้เงินลงทุน กี่หมื่นล้านบาท ก็แล้วแต่สะดวกนะครับ.... คือ สามารถทำได้ทำได้หรือเปล่าครับ... แล้วติดขัดข้อกฎหมาย ของรัฐบาลไทยอะไรหรือเปล่าครับ..... ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ...