ส่องกระแสคู่แซฟฟิก Girl Love มาแรงประจำเดือนสิงหาคม 2567
.
กระแสคู่ Girl Love คู่แซฟฟิกกำลังสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ ซึ่งชาวเน็ตต่างติดตามอย่างใกล้ชิด สะท้อนการยอมรับความหลากหลายทางเพศที่เพิ่มขึ้น ตอกย้ำว่าความรักไม่มีขอบเขต Zanroo จึงร่วมสนับสนุนความรักทุกรูปแบบ เป็นตัวอย่างของสังคมที่เปิดกว้างมากขึ้น จึงได้รวบรวมผลการจัดอันดับกระแสวงการ Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียลประจำเดือนสิงหาคม 2567 ผ่าน Zanroo Social Listening Tool (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2567) โดยจัดอันดับด้วยยอดการมีส่วนร่วม (Engagement) เช่น ยอดการพูดถึง แสดงความคิดเห็น กดไลก์ และกดแชร์ เป็นต้น
.
10 อันดับคู่แซฟฟิก Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียล
1. หลิง-ออม: 181,048,139 Engagement
2. ฟรีน-เบคกี้: 163,907,844 Engagement
3. อิงฟ้า-ชาล็อต: 94,699,586 Engagement
4. ฝ้าย-โยโกะ: 68,412,197 Engagement
5. มิ้ลค์-เลิฟ: 15,279,880 Engagement
6. อันดา-ลูกแก้ว: 8,067,999Engagement
7. อุ้ม-มีนา: 8,053,829 Engagement
8. เฟ-เมษ์: 4,103,129 Engagement
9. น้ำตาล-ฟิล์ม: 3,128,227 Engagement
10. วิว-จูน: 1,288,863 Engagement
.
ส่อง 3 คู่แซฟฟิก Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียล
1. หลิง-ออม: 181,048,139 Engagement
สองสาวอย่าง หลิงหลิง-คอง และ ออม-กรณ์นภัส กับละครพึ่งจะจบไปกับเรื่องใจซ่อนรักในช่วงเดือนสิงหาคม ที่เรียกว่าเป็นกระแสดังมากในโซเชียล ติดเทรนด์ไปทั่วโลกกับแฮชแท็ก “#ใจซ่อนรักตอนจบ” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของเทรนด์ และมีกระแสเข้ามาต่อเนื่องทั้งพรีเซนเตอร์ งานอีเวนต์และคอนเทนต์บนโซเชียลของตนเองที่แฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามไม่เพียงแค่ในไทยยังมีแฟนคลับไปกันทั่วโลกเลยทีเดียว
2. ฟรีน-เบคกี้: 163,907,844 Engagement
ด้วยกระแสกับซีรีส์ที่ออนแอร์อยู่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้กับซีรีส์ปิ่นภักดิ์ที่สองสาว ฟรีน สโรชาและเบ็คกี้ รีเบคก้า ทำเอาแฟนคลับต่างติดตามซีรีส์เรื่องนี้เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการออกอีเวนต์ต่างๆ ของสองสาว พร้อมติดเทรนด์ X ทุกงาน เรียกว่าได้กระแสปังสุดๆ ไปทั้งในไทยและทั่วโลกเลย
3. อิงฟ้า-ชาล็อต: 94,699,586 Engagement
จากกระแสคอนเสิร์ตของเจ้าตัวเอง “The Grand Concert Charlotte Possible 2 The Magical Moment” ” ของชาล็อต ออสตินที่ได้ทำการแสดงในช่วงเดือนสิงหาคม รวมไปถึงการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของอิงฟ้า วราหะกับเรื่อง “#วิมานหนาม” ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ร่วมให้กำลังใจเป็นอย่างมาก ซึ่งสองสาวเองก็กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่เช่นเดียวกันกับเรื่อง “#หยดฝนกลิ่นสนิม” โดยแฟนคลับต่างติดตามเฝ้าดูกับซีรีส์เรื่องนี้ว่าจะฟินจิกหมอนขนาดไหน
___________
จาก
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0299eiSSq31yNhwX7dDyZnDB3VrzLxxPk14HSsoovKeFFDrn3rCTsb8Cj2hxMVEwkCl&id=100066354592665
ข้อมูลที่เก็บสถิติมา
เดือนมิถุนายน 2567
เดือนกรกฎาคม 2567
Zanroo ส่องกระแสของคู่แซฟฟิกGirl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียลประจำเดือนสิงหาคม
ส่องกระแสคู่แซฟฟิก Girl Love มาแรงประจำเดือนสิงหาคม 2567
.
กระแสคู่ Girl Love คู่แซฟฟิกกำลังสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ ซึ่งชาวเน็ตต่างติดตามอย่างใกล้ชิด สะท้อนการยอมรับความหลากหลายทางเพศที่เพิ่มขึ้น ตอกย้ำว่าความรักไม่มีขอบเขต Zanroo จึงร่วมสนับสนุนความรักทุกรูปแบบ เป็นตัวอย่างของสังคมที่เปิดกว้างมากขึ้น จึงได้รวบรวมผลการจัดอันดับกระแสวงการ Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียลประจำเดือนสิงหาคม 2567 ผ่าน Zanroo Social Listening Tool (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2567) โดยจัดอันดับด้วยยอดการมีส่วนร่วม (Engagement) เช่น ยอดการพูดถึง แสดงความคิดเห็น กดไลก์ และกดแชร์ เป็นต้น
.
10 อันดับคู่แซฟฟิก Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียล
1. หลิง-ออม: 181,048,139 Engagement
2. ฟรีน-เบคกี้: 163,907,844 Engagement
3. อิงฟ้า-ชาล็อต: 94,699,586 Engagement
4. ฝ้าย-โยโกะ: 68,412,197 Engagement
5. มิ้ลค์-เลิฟ: 15,279,880 Engagement
6. อันดา-ลูกแก้ว: 8,067,999Engagement
7. อุ้ม-มีนา: 8,053,829 Engagement
8. เฟ-เมษ์: 4,103,129 Engagement
9. น้ำตาล-ฟิล์ม: 3,128,227 Engagement
10. วิว-จูน: 1,288,863 Engagement
.
ส่อง 3 คู่แซฟฟิก Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียล
1. หลิง-ออม: 181,048,139 Engagement
สองสาวอย่าง หลิงหลิง-คอง และ ออม-กรณ์นภัส กับละครพึ่งจะจบไปกับเรื่องใจซ่อนรักในช่วงเดือนสิงหาคม ที่เรียกว่าเป็นกระแสดังมากในโซเชียล ติดเทรนด์ไปทั่วโลกกับแฮชแท็ก “#ใจซ่อนรักตอนจบ” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของเทรนด์ และมีกระแสเข้ามาต่อเนื่องทั้งพรีเซนเตอร์ งานอีเวนต์และคอนเทนต์บนโซเชียลของตนเองที่แฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามไม่เพียงแค่ในไทยยังมีแฟนคลับไปกันทั่วโลกเลยทีเดียว
2. ฟรีน-เบคกี้: 163,907,844 Engagement
ด้วยกระแสกับซีรีส์ที่ออนแอร์อยู่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้กับซีรีส์ปิ่นภักดิ์ที่สองสาว ฟรีน สโรชาและเบ็คกี้ รีเบคก้า ทำเอาแฟนคลับต่างติดตามซีรีส์เรื่องนี้เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการออกอีเวนต์ต่างๆ ของสองสาว พร้อมติดเทรนด์ X ทุกงาน เรียกว่าได้กระแสปังสุดๆ ไปทั้งในไทยและทั่วโลกเลย
3. อิงฟ้า-ชาล็อต: 94,699,586 Engagement
จากกระแสคอนเสิร์ตของเจ้าตัวเอง “The Grand Concert Charlotte Possible 2 The Magical Moment” ” ของชาล็อต ออสตินที่ได้ทำการแสดงในช่วงเดือนสิงหาคม รวมไปถึงการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของอิงฟ้า วราหะกับเรื่อง “#วิมานหนาม” ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ร่วมให้กำลังใจเป็นอย่างมาก ซึ่งสองสาวเองก็กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่เช่นเดียวกันกับเรื่อง “#หยดฝนกลิ่นสนิม” โดยแฟนคลับต่างติดตามเฝ้าดูกับซีรีส์เรื่องนี้ว่าจะฟินจิกหมอนขนาดไหน
___________
จาก
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0299eiSSq31yNhwX7dDyZnDB3VrzLxxPk14HSsoovKeFFDrn3rCTsb8Cj2hxMVEwkCl&id=100066354592665
ข้อมูลที่เก็บสถิติมา
เดือนมิถุนายน 2567
เดือนกรกฎาคม 2567