ตอนแรกสมัครใช้ "เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4 Mbps / 235บ./วัน(ก่อนVAT) ก็คือโดนชาร์ต Vat อีก
สมัครไปวันอาทิตย์ที่ 15 ราว 20.00น.
มาวันนี้วันอังคารที่ 17 ราว 11.00น. เน็ตเริ่มไม่เดิน อืดมาก เลยเข้าไปเช็คในแอพ Dtac แล้วเผลอ ยกเลิกเน็ตไป ตามรูปข้างล่าง
ทีนี้เลยต้องสมัครเน็ตใหม่ (ในแอพมีโปรเน็ตดีๆพอดี)
พอสมัครแล้ว โปรเน็ตเริ่มใช้แล้ว เน็ตก็ยังไม่เดิน
สรุป ผมเสียให้ Dtac 3ร้อยกว่าบาท แต่เน็ตไม่เดิน
แล้วผมมีข้อเสนอแนะ ตอนที่จะยกเลิกโปร ควรมีคำเตือน ว่าจะไม่ได้รับเงินคืนหลังยกเลิกโปร
ส่วนข้อเสนอแนะอีกข้อคือ หากยกเลิกโปร โดยระยะเวลาใช้งาน ค่อนข้างเยอะ ควรมีการคืนเงินบางส่วนด้วย
แล้วผมอยากจะร้องเรียน เรื่องเน็ตไม่เดิน โปรก็สมัครแล้ว เงินก็จ่ายแล้ว เน็ตไม่เดิน เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปไหมครับ
เผลอยกเลิกโปรเน็ต Dtac // ร้องเรียนเน็ตไม่เดิน