คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[update 16/09/2024 21:56 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบสัญญาณพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติมแล้วครับ หากทราบผลการดำเนินการ จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วครับ
สวัสดีครับคุณ "สมาชิกหมายเลข 3635386"
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ได้เลยครับ
สวัสดีครับคุณ "สมาชิกหมายเลข 3635386"
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตไม่ลดสปีด DTAC หมุนไปช้ามากเลยหลังเลิกงานตอนเย็น 18.00-23.00น.