หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada เก็บคูปองส่งฟรีไม่ได้มาเกือบเดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะ เป็นลูกค้ามาหลายปี อุตส่าเปลี่ยนมาใช้แค่แอพนี้แอพเดียวเพราะชอบที่มีคูปอง 30 บาทให้ทุกวัน
ส่งเรื่องไปก็มีแต่บอทตอบ ไม่ได้รับการแก้ไขอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada โค้ดหายไปไหน โค้ดส่งฟรีหาย
วันที่12/09/67ทำไมผมไม่มีโค้ดส่งฟรีครับ โค้ดส่งฟรีหายไปไหนครับ หรือลาซาด้าเอาออกไปแล้ว ปกติโค้ดส่งฟรีจะมีทุกวันนี่ครับ แล้วหายไปไหนครับของผม
สมาชิกหมายเลข 3301934
คูปองส่งฟรี lazada หายไป แก้ได้ยังไง
ผม โดนมากับตัว ตั้งแต่สัปดาห์สุดท้ายของ เดือนกุมภาพันธ์จนถึงสัปดาห์ที่2 ของเดือนมีนาคมแล้วที่โดนบล็อกคูปองไปนาน โดยปกติทุกๆวันผมสั่งสินค้าวันละไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อวัน (ทุกวัน) แต่อยู่ดีๆ มาบล็อกคูปอง
สมาชิกหมายเลข 8018972
ปากบอกจบไปนานแล้วยังแซะกันอยู่?
เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนค่ะ คือจนตอนนี้เดือนกันยายนแล้วยังแซะอยู่คืออะไรหรอคะทั้งที่ปากบอกเคลียร์จบไปนานแล้วแต่ยังเล่าเรื่องนี้ให้ห้องอื่นฟังทั้งที่ฝั่งเราไม่ได้แซะอะไรเลยเหมือนตามติดชีวิตไ
สมาชิกหมายเลข 8333384
Lazada ไม่ขึ้นคูปองให้กด
ทำไม Lazada ไม่ขึ้นคูปองให้กดเลยคะ ทั้ง ๆ แอคเคาท์คนอื่นก็กดได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4463956
Lazada Block ไม่ให้เห็นคูปอง
Lazada ไม่ขึ้นคูปองให้กดเลย ทั้ง ๆ แอคเคาท์คนอื่นก็กดได้ปกติ มีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7817558
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน
พอดีสั่งของกับลาซาด้าซื้อแบบโอนจ่ายทางร้านได้จัดส่งมาสถานะกำลังเดินทางแต่เจ้าของสินค้าที่สั่งไม่ต้องการสินค้านั้นแล้วมาบอกให้ผมยกเลิกและขอเงินคืนผมควรทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 7837184
Lazada Express 02-180-6000 โทรมา 1 วิ วางสายแถมให้ข้อมูลอันเป็จเท็จ
โทรมา 1 วิ วางสายแถมให้ข้อมูลอันเป็จเท็จ แบบนี้ถือลงข้อมูลอันเป็จเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ได้ไหม ทั้งๆ ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนวันนัดรับสินค้าหรือเปลี่ยนแปลงตามที่กล่าวอ้างตามภาพ
Maxter
ขอระบายเว็บShopping ออนไลน์ที่ห่วยที่สุดสามโลก LAZADA
สั่งของไปตั้งแต่ 6มีนา อุตส่าตัดเงินผ่านบัตรเรียบร้อย สถานะการสั่งของไม่อัพเดทไรเลย ทั้ง LEX และ LAZADA จ่ายเงินผ่านไป ระบบไม่อัพเดท โ?รไป callcen รอสายชาตินึงจะได้คุย พอได้คุย ไม่ช่วยไรเลย โยนกันไปๆ
คำยินดี
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้าได้ยังไง ใครพอทราบบ้างคะ
คือเราไปสั่งซื้อของในลาซาด้ามา แล้วสถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแต่เรายังไม่ได้ของแล้วก็ไม่มีสายของขนส่งไหนโทรมาด้วย เราเลยทำเรื่องขอคืนเงิน ที่นี้ลาซาด้าก็คืนเงินมาเข้าในวอลเล็ต ซึ่งเรายังไม่เคยเปิด
สมาชิกหมายเลข 1174978
สั่งของจากlazadaแต่ยกเลิกตอนมาส่ง จะโดนอะไรมั้ย??
ตอนสั่งของอะครับ สั่งมา3ชิ้นรวมเกือบๆ600บ. แต่ก่อนหน้านั้นอยากยกเลิกออเดอร์อยู่แล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ ก็เลยรอของมาส่งก่อนแล้วค่อยบอกพี่พนักงานขอส่งแทนตอนถึง พอของถึงผมบอกเลยครับว่ายกเลิกนะครับ แต่พี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8528426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada เก็บคูปองส่งฟรีไม่ได้มาเกือบเดือนแล้ว
ส่งเรื่องไปก็มีแต่บอทตอบ ไม่ได้รับการแก้ไขอะไร