เหตุเกิดที่ผมส่งพัสดุให้ลูกค้า ใช้บริการ SPEED-D ขนส่งของเซเว่น ส่งพัสดุวันที่26 สิงหาคม 2567 จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ ติดต่อไปทางบริษัท ((ครั้งแรก)) แจ้งมาว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ ทั้งๆที่ผมเช็คกับลูกค้า ไม่มีการติดต่อใดๆจากทางบริษัทนี้เลย
จนวันที่ 8 กันยายน ติดต่อไป ((ครั้งที่สอง)) สรุป พัสดุของเราหายระหว่างทางขนส่ง จะชดใช้เป็นเงินแทน แต่ไม่อธิบายเราเลยว่าหายยังไง ตรวจสอบกันยังไงทำงานกันแบบนี้ไงถึงทำของหาย??
มาเจอแบบนี้ไม่โอเคเลย เสียความรู้สึก ทั้งเครดิตจากลูกค้า
*สินค้าผมขายให้ลูกค้าไป ในราคา 2,700 แต่หลักฐานการสนทนา มีเป็นการโอนแค่ 1,300 เพราะส่วนมากจะคุยกันด้วยการโทรและโอนส่วนต่างอื่นๆโดยไม่ได้แชท
ทางบริษัทแจ้งว่าจะคืน ตามหลักฐาน แค่ 1,300 บาท
สรุปแล้วผมต้องขาดทุน?? ถึงจะมีหลักฐานครบ มูลค่าของมากแค่ไหน บริษัทก็จะคืนให้แค่2,000 บาท และใช้เวลาดำเนินการ 15-30 วัน ผมเสียทั้งเวลาเสียลูกค้าและเงิน และไม่มีการแจ้งว่าจะคืนค่าบริการที่เสียไปหรือไม่
นี้แหละครับ ประสบการณ์ D D จาก Speed D
จรทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เงินชดเชยใดๆ แจ้งไม่แจ้งความคืบหน้าใดๆเลย
Speed D พัสดุหาย ไม่เห็น D เหมือนชื่อ
จนวันที่ 8 กันยายน ติดต่อไป ((ครั้งที่สอง)) สรุป พัสดุของเราหายระหว่างทางขนส่ง จะชดใช้เป็นเงินแทน แต่ไม่อธิบายเราเลยว่าหายยังไง ตรวจสอบกันยังไงทำงานกันแบบนี้ไงถึงทำของหาย??
มาเจอแบบนี้ไม่โอเคเลย เสียความรู้สึก ทั้งเครดิตจากลูกค้า
*สินค้าผมขายให้ลูกค้าไป ในราคา 2,700 แต่หลักฐานการสนทนา มีเป็นการโอนแค่ 1,300 เพราะส่วนมากจะคุยกันด้วยการโทรและโอนส่วนต่างอื่นๆโดยไม่ได้แชท
ทางบริษัทแจ้งว่าจะคืน ตามหลักฐาน แค่ 1,300 บาท
สรุปแล้วผมต้องขาดทุน?? ถึงจะมีหลักฐานครบ มูลค่าของมากแค่ไหน บริษัทก็จะคืนให้แค่2,000 บาท และใช้เวลาดำเนินการ 15-30 วัน ผมเสียทั้งเวลาเสียลูกค้าและเงิน และไม่มีการแจ้งว่าจะคืนค่าบริการที่เสียไปหรือไม่
นี้แหละครับ ประสบการณ์ D D จาก Speed D
จรทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เงินชดเชยใดๆ แจ้งไม่แจ้งความคืบหน้าใดๆเลย