ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย เงินหายจสกระบบเติมเงิน และ เนตใช้ไม่ได้ใครรับผิดชอบค่ะ

เราซื้อแพคเกจเนต ความเร็ว 4M  ใข้ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัต ใช้ได้ 30 วัน ในราคา 100 บาท ให้ลูกใช้ โดยได้รับ SMS ยืนยันตามรูปแนบ ซึ่งระบุชัดเจนว่าแพคเกจหมด 18 ก.ย.



ทีนี้ พอมันต่ออายุอัตโนมัต เราก็กลัวแพคเกจจะหลุด จึงเติมเงินรอไว้ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย. หลักฐานตามรูป




และวันนี้ลูกบ่น เนตเหมือนจะใช้ไม่ได้ เราเลยไปเช็ค เจอว่ายอดเงินเหลือแค่ 2 บาท





เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ทั้ง call center ทั้งผ่านแอพ กดวนๆ จนหลุดไม่เจอมนุษย์สักคน

เราต้องทำไงคะ เหนื่อยจะติดต่อแล้ว รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย เงินไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่