https://www.isranews.org/article/isranews-news/130094-transport-40.html
จากข่าว ที่การประชาพิจารณ์ในภาคประชาชน นั้น มีแนวโน้มที่จะดำเนินการแบบเจาะอุโมงไม่ได้
ครั้นจะไปทำทางแบบลอยฟ้าตามปกติ ก็น่าจะเจอเรื่องของ ม.เกษตร คัดค้านอีก
ถ้าแบบนี้ ทางด่วนดังกล่าวจะยังมีไหมครับ
มีความเป็นไปได้ไหมที่จะเปลี่ยนแนวทางด่วน เช่น เลี้ยวมาทางลาดปลาเค้าหรือแนวคลองลาดพร้าว ผ่านเสนานิคม 1-2 มาออกรัชโยธิน ไปเชื่อมกับทางด่วน ศรีรัตน์ วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก แทนครับ
จริงๆ ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นด้วยกับทางด่วนใต้ดินตั้งแต่แรกแล้วครับ เพราะว่า เรื่องน้ำท่วม การดูแลรักษาอุโมง และข้อกำจัดในเรื่องจุดขึ้นลงและขนาดรถที่วิ่งได้
แต่ก็ยังอยากให้มีอยู่นะครับ อาจจะทำเป็น ลอยฟ้า และเวรคืนที่ตามซอยต่างๆ เอา ให้มันมีจุดขึ้นลงตรงลาดปลาเค้า อีกจุดครับ
แต่คิดว่าถ้าเวรคืน มูลค่าที่ดิน แถวๆ นี้ ก็คงสูงพอสมควร สูงกว่าไปตามแนวถนน แต่ก็น่าจะต่ำกว่าทำอุโมงอยู่ดีครับ
ทางด่วนขั้นที่ 3 ที่ผ่านงามวงศ์วานและเกษตร นวมินทร์ ช่วง N1 ที่ลงใต้ดิน ถ้าทำไม่ได้ จะยกเลิกหรือทำต่อครับ
จากข่าว ที่การประชาพิจารณ์ในภาคประชาชน นั้น มีแนวโน้มที่จะดำเนินการแบบเจาะอุโมงไม่ได้
ครั้นจะไปทำทางแบบลอยฟ้าตามปกติ ก็น่าจะเจอเรื่องของ ม.เกษตร คัดค้านอีก
ถ้าแบบนี้ ทางด่วนดังกล่าวจะยังมีไหมครับ
มีความเป็นไปได้ไหมที่จะเปลี่ยนแนวทางด่วน เช่น เลี้ยวมาทางลาดปลาเค้าหรือแนวคลองลาดพร้าว ผ่านเสนานิคม 1-2 มาออกรัชโยธิน ไปเชื่อมกับทางด่วน ศรีรัตน์ วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก แทนครับ
จริงๆ ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นด้วยกับทางด่วนใต้ดินตั้งแต่แรกแล้วครับ เพราะว่า เรื่องน้ำท่วม การดูแลรักษาอุโมง และข้อกำจัดในเรื่องจุดขึ้นลงและขนาดรถที่วิ่งได้
แต่ก็ยังอยากให้มีอยู่นะครับ อาจจะทำเป็น ลอยฟ้า และเวรคืนที่ตามซอยต่างๆ เอา ให้มันมีจุดขึ้นลงตรงลาดปลาเค้า อีกจุดครับ
แต่คิดว่าถ้าเวรคืน มูลค่าที่ดิน แถวๆ นี้ ก็คงสูงพอสมควร สูงกว่าไปตามแนวถนน แต่ก็น่าจะต่ำกว่าทำอุโมงอยู่ดีครับ