โทรเข้า call center ของ TRUE -- 1242 แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าที แต่ว่าระบบหักเงินแล้ว

ตั้งใจโทรไปสิบถามการตั้งค่าระบบของทาง true ผ่านทาง call center 1242 แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่ยัยมะลิ แต่ระบบกลับคิดเงิน ทั้งทียังไม่ได้รับการแ้ไขปัญหาเลย เหมือนผู้ให้บริการจะเอาเปรียบผู้บริโภคมากเลย คงร้องเรียนผ่าน กสทช แล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงครับเวลามีปัญหานี้ไม่เคยแจ้งแต่พออย่างนี้แล้วจะหักรอวันสองวัน ยิ้มไปซื้อกับข้าวกินเนี่ยแล้วลูกน้องเจ้าของร้านไหนว่ากูจะเบี้ยวแล้วกระทืบกูตายเนี่ยกูต้องทำไงเนี่ยพนักงานหรือบริษัทเขาจะช่วยกูไหมเนี่ยไอ้ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่