มีใครโดน agoda ยกเลิกรายการเองและอ้างว่าความผิดธนาคารมั้ยครับ

ผมได้จองโรงแรมผ่าน agoda ในคืนวันที่ 5กย67 ซึ่งเป็นการจองผ่านบัตรเครดิตUOB
และมีรายการแจ้งจากแอพของUOB ว่ามีการใช้บัตร และได้หักเงินจากวงเงินบัตรแล้วดังภาพ
พร้อมทั้งรับเลข booking จาก agoda



แต่วันที่ 6 กย67  23.08น ได้รับข้อความว่ามีการยกเลิกรายการจองแบบนี้

ซึ่งปรากฎว่า agoda เป็นคนยกเลิกการจอง และ รร ดังกล่าว วันเดิมที่ต้องการราคาก็ขยับขึ้นไปเป็นประมาณ 2,500บาท
และเมื่อคุยกับทางagoda ทางcall center ก็ปัดว่าเป็นความผิดของธนาคารที่เรียกเก็บยอดไม่ได้ และให้ผมไปจองใหม่ราคาใหม่ตลอด

UOB เองบอกว่าวงเงินก็ยังเหลือ และจากรูปแรกก็จะเห็นว่าวันที่6 กย 67 ผมก็ยังไปรูดซื้อของจำนวน 1,200กว่าบาทได้อยู่เลย
ซึ่งในทางปฏิบัติมันคือการจ่ายเงินแล้ว เกิดสัญญาแล้ว ก็ควรต้องรับผิดชอบกันซิครับ

คือมันทำให้ความไว้ใจในการจองตั๋วกับ agoda เสื่อมลงไปเลยครับ ยิ่งหากว่าต้องไปต่างประเทศ นอนโรงแรมหลายๆคืน
เจอเข้าไปแบบนี้ เราเสียหายอย่างเดียวเลยครับ

ทีนีเลยก็ความสงสัยว่า มีเพื่อนๆคนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้ และสามารถเคลมกับทาง agoda ได้บ้างมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่