สามารถต่อต่อคุยกับพนักงานได้ทางไหนบ้าง?

กระทู้คำถาม
คือเราพยายามติดต่อแล้วแต่มันติดต่อไม่ได้อย่างเช่นเบอร์1175 มันมีหมายเลขให้เลือกที่จะทำรายการ แต่มันไม่ใช่หัวข้อที่เราจะติดต่อด้วย อยากได้แบบที่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย คือมีเรื่องด่วนที่ต้องการติดต่อ  และในจดหมายที่ส่งมาติดต่อไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้ คือยังไง 
ในกรณีที่เราเป็นเจ้าของของเบอร์โทรศัพท์ที่หายก็จริง แต่เราไม่ได้ทำรายการโปรโมชั่นของคุณเลยทำแค่โปรมั่นรายเดือน200กว่า  แล้วเราไม่ได้เบอร์นั่นประมาณ4-5เดือน อยู่ๆมีจดหมายมาแจ้งให้ชำระเงิน2,000กว่าคือยังไง เราต้องรับผิดชอบหรอ พยายามติดต่อแล้ว แต่มันไม่ได้ เบอร์ที่หายคือเบอร์098...3123 แต่มียอดให้ชำระ ในกรณีแบบนี้เราต้องเข้าแจ้งความหรือคุยกับเจ้าหน้าที่?
#AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่