มารยาททรามของพนักงานติดตามหนี้ของ Easybuy / Umay

เนื่องจากได้มีการจ่ายค่าสินเชื่อล่าช้าประมาณ 5วัน แต่ตอนนี้ได้ชำระไปแล้ว (ซึ่งไม่เคยผิดนัดชำระเลย)
ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิง (จำชื่อไม่ได้ แต่ชื่อลงท้ายด้วย"พร") ได้โทรมาติดตามและใช้คำพูดน้ำเสียงที่ห้วนกระด้าง ไม่เหมาะสม ซึ่งทางเราก็เข้าใจว่าเป็นความผิดที่จ่ายช้าและมีการขอโทษ
แต่เรื่องก็ไม่ได้ซีเรียสถึงกับคอขาดบาดตาย พนักงานไม่สมควรใช้กิริยามารยาทที่ทรามแบบนี้
ทางเราซึ่งได้มีการบันทึกเสียงการสนทนาและจะส่งเรื่องร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

#Easybuy #Umay
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่