เน็ตบ้าน ยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2567 จ่ายบิลสุดท้าย คืนอุปกรณ์ครบเรียบร้อยที่Ais เซนทรัลเวิร์ล แต่ล่าสุดวันนี้ยังมีโทรมาเรียกค่าบริการ ซึ่งพยายามหาทางแจ้งหลายรอบ โทร 1175 ไม่เคยเข้าไปถึงคอลเซ็นเตอร์เลย ทำงานกันยังไงหรอคะ แล้วโทรร้องเรียนก็ทำไรไม่ได้ ให้มาโทรหา 1175 อีก พอโทรก็เหมือนเดิม มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ จะส่งเรื่องในแอพ ส่งไปก็ไม่ได้เรื่องอะไร ระบบแย่มากค่ะ ทำงานกันแย่มาก ติดต่อก็ยากมาก คุณโทรมาทวงค่าเน้ต คุณทำได้ แต่ตอนติดต่อเรื่องแจ้งปัญหาทำไมไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักที ????
ยกเลิกเน็ตบ้าน Ais ไปแล้ว ทำไมยังเรียกบิลเก็บเงิน