ยกเลิกเน็ตบ้าน Ais ไปแล้ว ทำไมยังเรียกบิลเก็บเงิน

เน็ตบ้าน ยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2567 จ่ายบิลสุดท้าย คืนอุปกรณ์ครบเรียบร้อยที่Ais เซนทรัลเวิร์ล  แต่ล่าสุดวันนี้ยังมีโทรมาเรียกค่าบริการ ซึ่งพยายามหาทางแจ้งหลายรอบ โทร 1175 ไม่เคยเข้าไปถึงคอลเซ็นเตอร์เลย ทำงานกันยังไงหรอคะ แล้วโทรร้องเรียนก็ทำไรไม่ได้ ให้มาโทรหา 1175 อีก พอโทรก็เหมือนเดิม มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ จะส่งเรื่องในแอพ ส่งไปก็ไม่ได้เรื่องอะไร ระบบแย่มากค่ะ ทำงานกันแย่มาก ติดต่อก็ยากมาก คุณโทรมาทวงค่าเน้ต คุณทำได้ แต่ตอนติดต่อเรื่องแจ้งปัญหาทำไมไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักที ????
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre ร้องทุกข์ AIS อินเทอร์เน็ต my AIS (App)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่