Turemoney เราโอนตังค์ผิดเบอร์

กระทู้คำถาม
วันนี้ช่วงประมาณ 19.12 น. เราได้เติมเงินเข้าไปที่ truemoney
เราได้กดเบอร์โทรศัพท์ผิดไป 1 ตัว จำนวนเงิน 600 บาท หลังจากโอนตังค์ผิด เราเช็คยอดเงินทันที่ว่าเงินไม่เข้ารู้แล้วว่ากดเบอร์ผิด 
เราเลยติดต่อไปที่เบอร์  1240 เจ้าหน้าคนที่1 รับสายแจ้งเราว่าจะติดต่อปลายทางให้ปลายทางไม่รับ เราเริ่มใจคอไม่ดี แนะนำให้เรา  ส่งเอกสารผ่านE-mail บปช  สลิปที่โอนผิดมาก่อน ค่อยไปแจ้งความ ส่งตามหลังมา และจะอายัดบัญชีเงินไว้ก่อน 24 ชม. เพื่อรอดำเนินการดึงเงินคืน  เราส่งเอกสารให้ครบตามที่เจ้าที่แจ้ง  
โทรติดต่อไปอีก 1240 เจ้าที่คนที่2 รับสายแจ้งว่าใบแจ้งความต้องเป็นแบบฟอร์มทรูมั่นนี่ รบกวนให้ ไปเขียนใหม่  เรารีบไป สน. รอบ2 รบกวนตำรวจพิมพ์ตามแบบฟอร์มเขาทำให้ ยังแจ้งเราอีกเงินยังอายัดได้ 24 ชม. เราก็ยังแบบโอเคสามารถดึงได้นะ เรารีบดำเนินการไป สน เพื่อมห้เขาพิมพ์ให้ใหม่ โทรรอบที่3 1240 เจ้าที่คนที่3 รับแจ้งว่าตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะได้รีบเอกสารครบถ้วนค่ะ แต่เราสามารถดึงเงินคืนมาได้ 80 บาท ค่ะ ปลายทางใช้เงินไปเเล้งค่ะ คืออันไรฮะโล  ไหนคุณแจ้งเราว่าอายัดไว้ก่อนแล้วรอ 24 ชม. ถ้าเอกสารไม่ครบถึงจะใช้เงินส่วนเราโอนไปผิดได้   รอเอกสารด้วยแต่นี้ฉันรีบดำเนินการภายใน 1-2 ชม. ส่งเอกสารตามที่คุณแจ้งเสียเวลาเสียความรู้สึก มันผิดที่ฉันโอนผิดแต่แรก แต่ถ้าทาง truemoney บอกว่าไม่สามารถดึงคืนได้แต่แรกฉันจะเสียเวลาไปแจ้งความสองรอบไม  ไม่ประทับใจมากพูดไม่เหมือนกันการให้ข้อมูลลูกค้าไม่ถูกต้อง ถ้าดำเนินการไม่ได้แต่แรกแจ้งได้ค่ะไม่ใช่ให้ฉันเสียเวลาไปขับรถทำตังค์ไม่ไม่คืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่