หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move ติดต่อพนักงานยาก จะติดต่อยังไง สัญญาณแย่ เสียรายเดือนหลักพัน สัญญาณหลักสิบ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
กสทช. (NBTC)
จะติดต่อพนักงานอย่างไรดีครับ ระบบ Call center กับ I service ไม่เวิร์ค ต้องรอแถมแก้ปัญหาไม่ได้จริง ของผมสัญญาณแย่มาก ซื้ออัลลิมิเต็ด 5G แต่สัญญาณวิ่งเป็นKBpS อย่างนี้เราร้องเรียน กสทช.ได้ใช่ไหมครับ เพราะไม่เป็นไปตามแพ็คเกจ หรือควรย้ายค่ายดีครับ ใครมีคำแนะนำช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move
คือ ผมโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ โทรไปcall center ครั้งแรกเค้าบอกให้จ่ายส่วนเกิน 649แล้วใช้ได้ปกติ จากนั้นอีก2วันผมโดนตัดสัญญานอีก ผมก็โทรไปอีก เค้าบอกมีค่าsms ส่วนเกิน300บาท ให้ยกเลิกsms แล้วจะให้คนป
สมาชิกหมายเลข 7748628
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ติดต่อแจ้ง true move ยังไงได้ call center ไม่รับ iservice เจอแต่มะลิ
ผมอยู่คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม9 ตึกD ชั้น21 สัญญาณ true แย่มากกกกก ขึ้นขีดเดียว เดินพ้นห้องครัวก็คือสายหลุด พยายามติดต่อ call center -------รอสายไป 40 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อ iservice ก็เจอแต่มะลิ ม
nikinik
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
Call center Ais รอนานสุดกี่นาที
ว่าด้วยวันนี้ ได้ติดต่อไปที่ call center ais เพื่อจะสอบถามสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ช้ากว่าปกติมาก โดยได้ขอติดต่อพนักงาน ซึ่งถือสายรอ เป็นเวลา15นาที ก็ยังไม่ได้คุบกับพนักงานอีก เพื่อนท่านใด ให้มากกว่านี้ไห
สมาชิกหมายเลข 6029525
ใช้งานเน็ต (AIS) ในตำแหน่งเดิมเป็นประจำ แต่สัญญาณเน็ตแย่ลง
ปกติจะไปกลับแค่ที่ทำงานและที่พัก ใช้สัญญาณเน็ตตำแหน่งเดิม ๆ เป็นประจำ เมื่อก่อนสัญญาณดีมากค่ะ ลื่นสุดดด แต่เดี๋ยวนี้สัญญาณเน็ตแย่ลง ๆ เคยถาม Call center พี่พนักงานแนะนำให้ปิด Carrier จากแบบ Automatic
สมาชิกหมายเลข 2597695
Ais 5G คือห่วยมาก
ตั้งแต่ใช้งาน Ais 5G มีพบสัญญาณแบบนี้มาตลอดมีวันนี้ที่อาการหนักมาก 1 นาทีสวิงไม่หยุด ลองแก้ไขเบื้องต้นก็ไม่หาย โทรหา call center ก็บอกรอวิศวะตรวจสอบ พอวิศวะตรวจสอบบอก สัญญาณปกติ ทุกครั้งที่แจ้งไป ไม่ม
Mazzkie
ปัญหาการสแกนจ่ายเบี้ยค่าประกัน1,xxx,xxxxบาท กับ mbanking บัวหลวง ไม่ยอมจ่ายไปปลายทาง ใครเจอบ้าง
พอดีจ่ายค่าประกันชีวิต ผ่าน QR code แอพบัวหลวง mbanking มูลค่า 1,xxx,xxx บาท รอค้างรอชำระ โทรหา call center ต้องรอการตรวจสอบ หลังปีใหม่ โห... ไม่น่าเชื่อ ยุคนี้5G ต้องรอการตรวจสอบนานขนาดนี้เลย เลยไปที
MTG MAN 6395
สัญญาณ internet ของ AIS 5G อยู่ๆก้อขาดหายไป เกิดจากอะไรคะ
ปัจจุบันเราใช้ AIS อยู่ ซึ่งเมื่อเช้านี้เราออกไปซื้อของข้างนอก สแกนจ่ายเงินไม่ได้ เพราะไม่มีสัญญาณ ซื่งโทรติดต่อ AIS แล้ว มีพนักงานรับเรื่อง แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ณ ตอนนั้นเลย ทำให้เราเสียเวลา และปั
สมาชิกหมายเลข 7609916
ห้องอับสัญญาณมากทำยังไงดี?? AIS
อยากขอคำปรึกษาหน่อยครับ จะทำยังไงดี หอที่อยู่ตอนนี้อับสัญญาณมาก ทั้งๆที่ ถ้าออกหน้าห้องหรือระเบียงหลังห้องจะพอเล่นเน็ต ดู Youtube ได้บ้าง แต่ถ้าเดินมานอนที่เตียงคือ สัญญาณแย่ ขึ้นค้นหาบ้าง ไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 8489810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move ติดต่อพนักงานยาก จะติดต่อยังไง สัญญาณแย่ เสียรายเดือนหลักพัน สัญญาณหลักสิบ