ได้ไปทำการติดต่อยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ TrueMove 9607236163ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้โทรไปถามที่ shop แล้ว 12.50 น. 4/9/67 แจ้งว่ายังทำการเข้าระบบยกเลิกไม่ได้ เกิดอะไรขึ้นคะ สัญญาณก็ drop ลงเหลือ 200 mb โดยไม่แจ้งลูกค้า เปลี่ยนสัญญาเองโดยพละการ แต่มีค่าบริการจะเก็บเพิ่มขึ้น ยกเลิกก็ยากมาก รบกวนฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ด้วยค่ะ
ระบบการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ของ truemove ยังใช้การไม่ได้อีกหรอคะ ไปติดต่อตั้งแต่เมื่อวาน