สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ True เรื่องของเรื่องคือผมได้เข้าไปเช็คการใช้อินเตอร์เน็ตของตัวผมเองในเดือนนี้ และเหลือบไปเห็นข้อความดังกล่าวในรูปว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 280 บาท ทั้งไปที่ผมเพิ่งจ่ายค่าเน็ตไปเต็มจำนวนเมื่อไม่กี่วันมานี้ จึงจะเข้าไปเช็ค ว่าเป็นค่าบริการของอะไร แต่ก็ไม่สามารถเช็คได้ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าระบบมีปัญหาอะไร
ผมจึงเข้าไปดูในหัวข้อ จัดการ SMS โฆษณา แล้วเห็นว่ามีการรับสมัคร SMS โฆษณาที่คิดค่าบริการ โดยที่ตัวผมเองไม่ได้ทำการรับสมัครใดๆทั้งสิ้น
และผมก็โดนแบบนี้มาหลายครั้ง เป็นเงินจำนวนหลายร้อยบาทแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ผมผิดหวังกับ True มากครับ แต่ว่าในครั้งนี้ผมรู้สึกผิดหวังมากกว่าทุกๆครั้งครับ เพราะไม่มีการแจ้งเตือนมาทางข้อความอะไรเลยครับว่าระบบได้ทำการสมัครเอง ทำให้ครั้งนี้ผมโดนไปจำนวนเยอะมาก
จึงอยากทราบว่าทาง True จะจัดการคืนเงิน หรือมีรูปแบบการรับผิดชอบยังไงครับ
SMS จากทรูสมัครเองกินเงินไปเฉยๆ อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งเตือนมาใน SMS กินเงินไป 280 บาท
ผมจึงเข้าไปดูในหัวข้อ จัดการ SMS โฆษณา แล้วเห็นว่ามีการรับสมัคร SMS โฆษณาที่คิดค่าบริการ โดยที่ตัวผมเองไม่ได้ทำการรับสมัครใดๆทั้งสิ้น
และผมก็โดนแบบนี้มาหลายครั้ง เป็นเงินจำนวนหลายร้อยบาทแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ผมผิดหวังกับ True มากครับ แต่ว่าในครั้งนี้ผมรู้สึกผิดหวังมากกว่าทุกๆครั้งครับ เพราะไม่มีการแจ้งเตือนมาทางข้อความอะไรเลยครับว่าระบบได้ทำการสมัครเอง ทำให้ครั้งนี้ผมโดนไปจำนวนเยอะมาก
จึงอยากทราบว่าทาง True จะจัดการคืนเงิน หรือมีรูปแบบการรับผิดชอบยังไงครับ