หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แผนแม่บทการพัฒนาโครงข่ายทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง
กระทู้สนทนา
กรมทางหลวง
ประเทศไทย
โครงข่ายทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (Intercity Motorways)
22 เมษายน 2540 ให้ความเห็นชอบในหลักการของแผนแม่บทการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง
ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย จำนวน 13 เส้นทาง ระยะทาง 4,150 กิโลเมตร
ที่มา
http://www.doh-motorway.com/master-plan/highway-network/
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบขนส่งมวลชน เตรียมไว้เพื่อรองรับ โอลิมปิกคอมเพล็กซ์ อำเภอ ชะอำ จังหวัด เพชรบุรี
ระบบขนส่งมวลชน เตรียมไว้เพื่อรองรับ โอลิมปิกคอมเพล็กซ์ ชะอำ 1) แผนแม่บท 8 เมืองใหญ่: วิสัยทัศน์และการดำเนินการภายใต้แผนแม่บทดังกล่าว มีการคัดเลือก 8 เมืองใหญ่ที่มีศักยภาพและความจำเป็นในการพัฒนาระบบขน
สมาชิกหมายเลข 8415605
มติคณะรัฐมนตรี 22 เมษายน 2540 : ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองในประเทศไทย 13 เส้นทาง 4150 กิโลเมตร
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง จึงล่าช้า 3 ปี ก่อนคณะรัฐมนตรีเห็นชอบ ผลงาน คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล รองนายกรัฐมนตรีในรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ชวน 1 ปี 2537 และ รองนายกรัฐมนตรี รัฐบาลต้มยำกุ้ง 2539-2540&nb
สมาชิกหมายเลข 4440335
การปฏิรูประบบราชการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สุขวิชโนมิกส์: การปฏิรูประบบราชการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (2539–2540) รองประธานคณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ บทคัดย่อ
สมาชิกหมายเลข 4440335
แผนแม่บทการพัฒนาโครงข่ายทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง
แผนแม่บทการพัฒนาโครงข่ายทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง http://www.doh-motorway.com/master-plan/highway-network/
สมาชิกหมายเลข 4689669
สรุปโครงข่ายมอเตอร์เวย์สายอีสานตามแผนแม่บท
สรุปโครงข่ายมอเตอร์เวย์สายอีสานตามแผนแม่บท Ⓜ️🔍 . 🛣️ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหรือมอเตอร์เวย์ คือ ทางหลวงที่ออกแบบมาให้มีมาตรฐานที่สูงกว่าปกติ ทั้งในเรื่องของการควบคุมการเข้า-ออก ไม่มีจุดตัดทางแยก ไม่มีส
สมาชิกหมายเลข 7854662
การวางรากฐานระบบรางในประเทศไทยอย่างเป็นระบบ ปี 2537 ถูกรื้อด้วยสัญญาสัมปทานปี 2535
มติคณะรัฐมนตรี หลักฐานครับ ว่าวางรากฐาน ระบบราง ครับ ปี 2537 ถูกรื้อด้วย สัญญาสัมปทานรับไปเกิน2ปี ไม่เริ่มดำเนินการส่งผลถึงประชาชนในปัจจุบันและอนาคต 1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานก
สมาชิกหมายเลข 8822854
แผนแม่บททางหลวง 13 สาย 4150 กิโลเมตร
สมาชิกหมายเลข 8476989
ในอดีตเคลมผลงานแผนยุทธศาสตร์ชาติ 25 ปี และ ปัจจุบันอ้างว่าติดปัญหายุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ? จึงไม่มีผลงาน
ตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ 25 ปี หรือแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8 ประเทศไทยมีเป้าหมายเป็นประเทศพัฒนาแล้วในปี 2020 ความสำเร็จ ภายใต้แผนพัฒนาฯ 8 1) รัฐธรรมนูญ 2540 2) สิทธิเรียนฟรี 15 ปี มาต
สมาชิกหมายเลข 8820831
ถ้า nt ขอใช้คลื่น 3500 Hz ฟรี ก็ควรจะมีกฎในการให้คลื่นด้วย
เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากให้เกิดรายใหม่ รายที่ 3 ที่มีคุณภาพ เพื่อให้เกิดการแข่งขันในตลาดจริงๆ ประชาชนจะได้ใช้เน็ตที่ถูกลงและมีคุณภาพมากขึ้น แต่ถ้าจะให้ประชาชนได้ประโยชน์จริ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ระบบขนส่งมวลชน MRT และ BTS
1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานการก่อสร้างและจัดการเดินรถให้กับ บริษัท บางกอก ทรานซิส ซิสเท็ม จำกัด หรือ บีทีเอส (ปัจจุบัน คือ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)) อ
สมาชิกหมายเลข 8822854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กรมทางหลวง
ประเทศไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แผนแม่บทการพัฒนาโครงข่ายทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง
22 เมษายน 2540 ให้ความเห็นชอบในหลักการของแผนแม่บทการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง
ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย จำนวน 13 เส้นทาง ระยะทาง 4,150 กิโลเมตร
ที่มา http://www.doh-motorway.com/master-plan/highway-network/