เราใช้บริการอินเตอร์เน็ทของ True มีปัญหาสัญญาณเน็ทมือถือ เคยคุณกับ call center ของทรู ได้รับคำตอบว่าบริเวณที่เราอยู่เป็นจุดอับสัญญาณ สงสัยมากเพราะเราอยู่ซอย พัฒนาการ29 เลยไปไม่เกิน 300 เมตร คือตึก True พัฒนาการ วันนี้เน็ทที่บ้านเสีย ไม่มีสัญญาณ ทั้งโทร *1242 และ 1331 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ตัดสายเฉยเลย รวมทั้งแจ้งทาง True i-service แต่ต้องรอการตอบกลับจากทรู ถึงเวลานี้คือ 1 ชั่วโมง 10 นาทีแล้ว ยังเงียบสนิท วันนี้ทำงานไม่ได้ สมัยก่อนบริการยังไม่ได้แย่ขนาดนี้ ตั้งแต่ควบรวมกับ DTAC และ CEO เดิมที่ย้ายไปเป็น CEO เครือฯ บริหารแย่ลงๆ ทุกที ตอนนี้ที่สำคัญคือ จะติดต่อทรูยังไงได้บ้าง ที่ลงไว้นี้เผื่อผู้บริหารได้เห็นจะได้มีโอกาศได้คุยกับพนักงานที่รับผิดชอบบ้าง เพราะคิดว่าน่าจะสะท้อนเพื่อปรับปรุงบริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้ผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายแบบเราได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
บริการของเครือข่ายผู้ให้บริการ True