ทำไมเน็ตบ้านของค่าย AIS ใช้งานไม่ได้ บ่อยมาก ปกติทำงานอยู่ ตจว จะเห็นข้อความแจ้งเตือนตลอดอย่างน้อยอาทิตละหนึ่งครั้งว่าสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้เนื่องจาก Fiber ขาดบ้างอะไรบ้าง แต่ครั้งนี้กลับมาบ้าน ก็มีข้อความมาอีกตอน 17.16 ว่าสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้เนื่องจากสายไฟเบอร์ขัดข้อง
ปัญหานี้ทาง AIS FIBER ไม่ได้ทำการแก้ไขแบบยั่งยืนหรอครับมันถึงได้เกิดปัญหาซ้ำๆอยู่แบบนี้ เมื่อก่อนใช้ของอีกค่าย ปีนึงเห็นมีปัญหาครั้งเดียว
(สาเหตุที่ย้ายค่ายเพราะต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเลยถือโอกาสย้ายค่ายเน็ตบ้านด้วยเลยเพราะเห็นหลายคนบอกว่าดี)
แล้วพอแจ้งปัญหาเข้าไป ก็แจ้งว่าจะส่งช่างเข้าแก้ไขช่วง 16.00-19.00 ของวันถัดไป.......
ดูแลกันให้ดีๆหน่อยเถอะครับ ถ้าช่วงท้ายของปียังเกิดปัญหาซ้ำๆเดิมอยู่ คงต้องย้ายค่ายอีกรอบจริงๆ.....
ตอนนี้มีไฟสีแดงขึ้นที่ Loss ไฟที่จุดอื่นเป็นสีเขียว เห็นคำแนะนำในแอปบอกว่าให้ปิดไว้ 5 นาที นี่ผมปิดไว้ครึ่ง ชม. ยังใช้ไม่ได้เลย
เคยเจอปัญหานี้ที่ Office ที่ทำงานใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ 3-4วัน พอติดต่อช่างเข้ามาดูสรุปต้องเปลี่ยนโมเด็มใหม่
ถ้ามันจำเป็นจะต้องเปลี่ยนทุกหลัง ทำไมถึงไม่ดำเนินการเลยครับ ทำไมต้องให้เกิดปัญหาแล้วค่อยมาเปลี่ยน แบบนี้ลูกค้าเสียเปรียบหรือป่าวครับ รายเดือนก็เสียเท่าเดิม แต่วันที่ใช้เน็ตกลับลดลงเพราะสัญญาณมีปัญหาบ่อย
ทำไมเน็ตบ้าน AIS ล่มบ่อย
ปัญหานี้ทาง AIS FIBER ไม่ได้ทำการแก้ไขแบบยั่งยืนหรอครับมันถึงได้เกิดปัญหาซ้ำๆอยู่แบบนี้ เมื่อก่อนใช้ของอีกค่าย ปีนึงเห็นมีปัญหาครั้งเดียว
(สาเหตุที่ย้ายค่ายเพราะต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเลยถือโอกาสย้ายค่ายเน็ตบ้านด้วยเลยเพราะเห็นหลายคนบอกว่าดี)
แล้วพอแจ้งปัญหาเข้าไป ก็แจ้งว่าจะส่งช่างเข้าแก้ไขช่วง 16.00-19.00 ของวันถัดไป.......
ดูแลกันให้ดีๆหน่อยเถอะครับ ถ้าช่วงท้ายของปียังเกิดปัญหาซ้ำๆเดิมอยู่ คงต้องย้ายค่ายอีกรอบจริงๆ.....
ตอนนี้มีไฟสีแดงขึ้นที่ Loss ไฟที่จุดอื่นเป็นสีเขียว เห็นคำแนะนำในแอปบอกว่าให้ปิดไว้ 5 นาที นี่ผมปิดไว้ครึ่ง ชม. ยังใช้ไม่ได้เลย
เคยเจอปัญหานี้ที่ Office ที่ทำงานใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ 3-4วัน พอติดต่อช่างเข้ามาดูสรุปต้องเปลี่ยนโมเด็มใหม่
ถ้ามันจำเป็นจะต้องเปลี่ยนทุกหลัง ทำไมถึงไม่ดำเนินการเลยครับ ทำไมต้องให้เกิดปัญหาแล้วค่อยมาเปลี่ยน แบบนี้ลูกค้าเสียเปรียบหรือป่าวครับ รายเดือนก็เสียเท่าเดิม แต่วันที่ใช้เน็ตกลับลดลงเพราะสัญญาณมีปัญหาบ่อย