สวัสดีค่าา เราได้ทำการฝากเงินสดที่ตู้ฝากเงิน กรุงศรี ตามปกติ กำลังจะอ่านข้อมูล ก่อนจะกดยืนยัน หน้าจอก็ขึ้น สีขาว มีข้อความขึ้นว่า ” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากธนาคารเจ้าของบัญชี “ จากนั้นก็มีเสียงนับธนบัตรเสร็จแล้วก็มีหน้าจอ พร้อมใช้งาน สำหรับคนถัดไป โดยที่ไม่มีสลิปฝากเงินยืนยัน หรือ เงินเด้งเข้าบัญชี
เราเลยให้แฟนยื่นเฝ้าหน้าตู้ ATM ไว้ เผื่อเงินจะคายออกมา (ถ้าไม่มีสลิป ยืนยันฝากเงิน ออกมา เราไม่กล้าเดินออกจากตู้ กลัวฝากไม่สำเร็จ เครื่องจะคืนเงิน)
จากนั้นเข้าไปที่เค้าเตอร์พนักงาน เวลา 09.50 (สาขาเปิด 10.30) พี่ๆพนักงานช่วยกันโทรหา Call center ซึ่งรอสายนานมากกก ประมาณ 10 กว่านาที เจ้าหน้าที่รับเรื่อง สอบถามรหัสเครื่องที่ฝากเงิน แล้วแจ้งว่าจะดำเนินการภายใน 3 วันทำการ omg. ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center 2-3 นาที (รอสายยังนานกว่านี้อีก)
เฮ้อ .. การที่เราเอาเงินสดไปฝากตู้ เพราะจำเป็นต้องรีบใช้เงินถูกไหมคะ แล้วคุณบอกว่าต้องรอ 3 วันทำการ เราน้ำตาตกเลย เพราะเราต้องเอาเงินสดที่เก็บไว้มา อุตส่าแลกแบงค์ใหม่เก็บไว้อย่างดี เอาออกมาใช้แปลว่านั้นคือ ฉุกเฉิน แต่ คุณธนาคาร ให้เรารอ 3 วันทำการ
พี่ๆที่สาขาช่วยปลอบเราดีมากเลย แต่เราเข้าใจเค้าว่ามันนอกเหนืออำนาจหน้าที่พนักงานสาขา 🙏🏻
พอเราตั้งสติได้มาค้นข้อมูล เจอคนที่เจอปัญหาแบบนี้เพียบ แต่ละคนต้องใช้เงินที่แตกต่างไป (ยังดีที่เราหาสำรองได้) และเงินนั้นก็เยอะมากสำหรับเรา 48,000 บาท ทำไมธนาคารไม่มีมาตราการที่ดีกว่า(รอ 3 วันทำการ) ฝากช่วยพิจารณาด้วยเหอะคะ
ธนาคารกรุงศรี - ฝากเงินสดที่ตู้เงินไม่เข้า ค้นกระทู้ เจอปัญหาเหมือนกันเพียบ ทำไมธนาคารไม่ปรับปรุง ?
เราเลยให้แฟนยื่นเฝ้าหน้าตู้ ATM ไว้ เผื่อเงินจะคายออกมา (ถ้าไม่มีสลิป ยืนยันฝากเงิน ออกมา เราไม่กล้าเดินออกจากตู้ กลัวฝากไม่สำเร็จ เครื่องจะคืนเงิน)
จากนั้นเข้าไปที่เค้าเตอร์พนักงาน เวลา 09.50 (สาขาเปิด 10.30) พี่ๆพนักงานช่วยกันโทรหา Call center ซึ่งรอสายนานมากกก ประมาณ 10 กว่านาที เจ้าหน้าที่รับเรื่อง สอบถามรหัสเครื่องที่ฝากเงิน แล้วแจ้งว่าจะดำเนินการภายใน 3 วันทำการ omg. ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center 2-3 นาที (รอสายยังนานกว่านี้อีก)
เฮ้อ .. การที่เราเอาเงินสดไปฝากตู้ เพราะจำเป็นต้องรีบใช้เงินถูกไหมคะ แล้วคุณบอกว่าต้องรอ 3 วันทำการ เราน้ำตาตกเลย เพราะเราต้องเอาเงินสดที่เก็บไว้มา อุตส่าแลกแบงค์ใหม่เก็บไว้อย่างดี เอาออกมาใช้แปลว่านั้นคือ ฉุกเฉิน แต่ คุณธนาคาร ให้เรารอ 3 วันทำการ
พี่ๆที่สาขาช่วยปลอบเราดีมากเลย แต่เราเข้าใจเค้าว่ามันนอกเหนืออำนาจหน้าที่พนักงานสาขา 🙏🏻
พอเราตั้งสติได้มาค้นข้อมูล เจอคนที่เจอปัญหาแบบนี้เพียบ แต่ละคนต้องใช้เงินที่แตกต่างไป (ยังดีที่เราหาสำรองได้) และเงินนั้นก็เยอะมากสำหรับเรา 48,000 บาท ทำไมธนาคารไม่มีมาตราการที่ดีกว่า(รอ 3 วันทำการ) ฝากช่วยพิจารณาด้วยเหอะคะ