ติดต่อธนาคารที่สาขาเพื่อดำเนินการต่อ (ธนาคารออมสิน)

พอดีโหลด Mymo ของธนาคารออมสินกลับมาใช้งานเนื่องจากว่าได้มีการลบไปนานแล้ว (แต่มีเงินโอนเข้าไว้) พอมาวันนี้จะเข้าใช้งานอีกครั้งพอใส่รหัสบัตรประชาชนเสร็จ มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าให้ไปติดต่อสาขาเพื่อดำเนินการต่อ
อยากทราบว่า
1.ถ้าเราไม่สะดวกไปจริงๆมีวิธีอื่นไหมคะ
2.ถ้าหากต้องไปติดต่อที่สาขาจริงๆเราสามารถไปสาขาไหนก็ได้ใช่ไหมไม่จำเป็นต้องไปสาขาตามบัญชีใช่ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่