คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8361619 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
กรณีที่เติมเงินเข้ามาเรียบร้อยแต่ระบบไม่หักค่าบริการแพ็กเกจ ยินดีตรวจสอบเงื่อนไขของแพ็กเกจที่หมายเลขใช้งานให้ครับ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดูแลได้เลยนะครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
กรณีที่เติมเงินเข้ามาเรียบร้อยแต่ระบบไม่หักค่าบริการแพ็กเกจ ยินดีตรวจสอบเงื่อนไขของแพ็กเกจที่หมายเลขใช้งานให้ครับ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดูแลได้เลยนะครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
แสดงความคิดเห็น
เเพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต ais ไม่ต่ออายุการใช้งานเเก้ยังไง
จนถึงวันที่30ก็ยังไม่คิดว่าเเพ็คเกจ
(มีวิธีเเก้ไหมครับ)