อยากติดต่อ J&T Express เพื่อ complain พนักงานค่ะ
พูดจาไม่ดีมากๆ โทรมาบอกว่าเรามีเก็บเงินปลายทาง 180 บาท ซึ่งปกติเราไม่เคยสั่งแบบเก็บปลายทางเลย
เลยขอเบอร์ว่าผู้ส่งเป็นใคร ก็ตะคอกกลับมาว่า "ถ้าไม่ได้สั่งก็ไม่ต้องรับสิ" คือน้ำเสียงแย่มาก เราเป็นลูกค้าทำไมบริการแบบนี้ ☹️
และเราโทรเบอร์ร้านค้าไม่ติด เลยแจ้งว่าเราโทรไม่ติดนะ ก็บอกว่า เออก็แค่นี้แหละ แล้วตัดสายไปเลย
อยากร้องเรียนมากๆค่ะ เรามีเบอร์พนักงานคนนั้น สามารถแจ้งทางไหนได้บ้างคะ
J&T Express สามารถร้องเรียนพนักงานทางไหนได้บ้าง โทรทุกเบอร์ไม่ติดเลย
พูดจาไม่ดีมากๆ โทรมาบอกว่าเรามีเก็บเงินปลายทาง 180 บาท ซึ่งปกติเราไม่เคยสั่งแบบเก็บปลายทางเลย
เลยขอเบอร์ว่าผู้ส่งเป็นใคร ก็ตะคอกกลับมาว่า "ถ้าไม่ได้สั่งก็ไม่ต้องรับสิ" คือน้ำเสียงแย่มาก เราเป็นลูกค้าทำไมบริการแบบนี้ ☹️
และเราโทรเบอร์ร้านค้าไม่ติด เลยแจ้งว่าเราโทรไม่ติดนะ ก็บอกว่า เออก็แค่นี้แหละ แล้วตัดสายไปเลย
อยากร้องเรียนมากๆค่ะ เรามีเบอร์พนักงานคนนั้น สามารถแจ้งทางไหนได้บ้างคะ