ผมไปใช้ บริการส่งของที่ Flash home สาขาเทคนิคเลย ซึ่งผมไปใช้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองเอง ครั้งแรกปกติ แต่พอรอบนี้
ดูทำแบบลวกๆ อาจจะเพราะผมไปตอนใกล้เลิกงานหรือเปล่า ปกติต้องดูบัตรประชาชนเพื่อดูชื่อคนส่ง แต่นี่ให้บอกชื่อแล้วเขียนชื่อผิด (ผมกลัวการมีปัญหากับปลายทางชื่อที่ผมเขียนให้เขากับที่ขนส่งให้ไม่เหมือนกัน เพราะของก็มีมูลค่า) พนักงานถามเราว่าจะใช้Kerry หรือ flash ส่วนตัวเป็นคนใช้ขนส่งของน้อยมากเลยไม่ได้อะไร เพราะเห็นทีนี่เขารับส่งของของ2ขนส่ง รอบแรกเคยใช้Kerry เลยบอกว่าส่งKerry แต่แคชเชียร์มองหน้ากันแล้วมองหน้าเราแล้วแอบยิ้มกัน (ตอนนั้นมีพนักงานแพ็คของอยู่ ผมมองไปเห็นเป็นของflash ทั้งหมด)ผมเลยไม่โอเคทำไม ถึงไม่บอกละถ้าอยากให้ใช้flash (ลูกค้าคะ Kerry รถมารับตอนเช้าไปแล้วแนะนำให้ส่งflashรถจะเข้ามารับตอนเย็นค่ะ เร็วกว่ารอบต่อไปของKerry) ก็ได้แต่ทำไมไม่บอกหรืออธิบายอะไรให้ฟัง แต่แอบยิ้มแล้วก็ให้บริการแบบขอให้เสร็จๆไป
ทำไมพนักงานแคชเชียร์ถึงทำเป็นตลกและมองเราตอนเราบอกส่งของอีกขนส่ง
ดูทำแบบลวกๆ อาจจะเพราะผมไปตอนใกล้เลิกงานหรือเปล่า ปกติต้องดูบัตรประชาชนเพื่อดูชื่อคนส่ง แต่นี่ให้บอกชื่อแล้วเขียนชื่อผิด (ผมกลัวการมีปัญหากับปลายทางชื่อที่ผมเขียนให้เขากับที่ขนส่งให้ไม่เหมือนกัน เพราะของก็มีมูลค่า) พนักงานถามเราว่าจะใช้Kerry หรือ flash ส่วนตัวเป็นคนใช้ขนส่งของน้อยมากเลยไม่ได้อะไร เพราะเห็นทีนี่เขารับส่งของของ2ขนส่ง รอบแรกเคยใช้Kerry เลยบอกว่าส่งKerry แต่แคชเชียร์มองหน้ากันแล้วมองหน้าเราแล้วแอบยิ้มกัน (ตอนนั้นมีพนักงานแพ็คของอยู่ ผมมองไปเห็นเป็นของflash ทั้งหมด)ผมเลยไม่โอเคทำไม ถึงไม่บอกละถ้าอยากให้ใช้flash (ลูกค้าคะ Kerry รถมารับตอนเช้าไปแล้วแนะนำให้ส่งflashรถจะเข้ามารับตอนเย็นค่ะ เร็วกว่ารอบต่อไปของKerry) ก็ได้แต่ทำไมไม่บอกหรืออธิบายอะไรให้ฟัง แต่แอบยิ้มแล้วก็ให้บริการแบบขอให้เสร็จๆไป