ติดต่อ shopee ที่เป็นคนได้ยังไงบ้างคะ
1.แอพได้ล็อคเอ้าท์เองโดยที่เราไม่ได้เข้าแอพไปประมาณครึ่งเดือน
2.เราไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ซึ่งเราได้บันทึกรหัสของแอพไว้กับ iCloud โดยมีรหัสจากเมลล์และเบอร์โทร
2.1เมลเราไม่สามารถเข้าได้เนื่องจากแอพระบุว่า "รหัสผ่านไม่ถูกต้อง" เราไม่เคยเปลี่ยนรหัสและเวลาเราล็อคอินเข้า เราเข้าจากการบันทึกรหัสไว้กับ icloud ตลอด เราได้ทำการกดลืมรหัสและตั้งรหัสใหม่ที่เป็นรหัสเดิม แต่ขึ้นว่า"รหัสซ้ำ"ไม่สามารถเปลี่ยนได้ แล้วทำไมเราถึงล็อคอินไม่ได้? โอเคไม่ได้เราได้ตั้งรหัสใหม่ และล็อคอินเข้าแล้วแอพให้เรากดเชื่อมกับลิ้งค์ซึ่งต้องกรอกรหัส OTP จากเบอร์"ที่ไม่ใช่เบอร์ที่เราใช้และลงทะเบียนไว้"
2.2 เบอร์ เราไม่ได้ใช้เบอร์ที่ลงไว้กับทางแอพมาได้ปีกว่าๆแล้วและเราล็อคอินกับช่องทางนี้ไม่ได้ เพราะ "รหัสผ่านไม่ถูกต้อง" ใช่ค่ะเราใช้รหัสเดียวกันกับเมลและไม่เคยเปลี่ยน เราได้ทำการให้น้องชายไปหาซิมของเบอร์นี้เพื่อเอารหัส OTP พบว่าเบอร์ของเราถูกลบออกจากแอพ พอล็อคอินเข้าได้เป็นแอคเค้าท์ใหม่
3.เราพยายามติดต่อทางแอพทุกช่องทาง
3.1 chat กับเรา "ชอกี้" ซึ่งเราได้ทำการปัญหาที่เราพบเราได้ทำการกด
3.1. 1.ฉันสามารถเข้าสู่บัญชีเดิมได้หรือไม่
สิ่งที่เราทำได้คือกรณี 2 กับ 3แต่ทางแอพให้เรายืนยันหลักฐานต่างๆ โดยหลักฐานพวกนั้นเราต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะแคปได้ซึ่งเราเข้าระบบไม่ได้เราจะำปเอาหลักฐานมาจากไหน?
3.1.2.ทำไมฉันถึงลงชื่อเข้าใช้ไม่ได้
ข้อที่1เราได้ทำในข้อ2ใหญ่ไปแล้ว ข้อ2ในรูปรหัสที่เราใส่ยังไม่หมดอายุค่ะ ข้อ3ให้เรากรอกฟอร์มขอหลักฐานเหมือน3.1.1ที่เราได้อธิบายไว้
3.2 เมล เราไม่ได้รับการติดต่อกลับ
3.3 เบอร์ 02-017-8399 ตัดสายทิ้งให้เราไปคุยกับ ชอกี้
3.4 ช่องทางtiktok
เราต้องการเข้าแอคเดิมเพราะว่าเรายังจ่าย sPayLater ยังไม่หมด***
ติดต่อ shopee ที่เป็นคนได้ยังไงบ้างคะ
2.เราไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ซึ่งเราได้บันทึกรหัสของแอพไว้กับ iCloud โดยมีรหัสจากเมลล์และเบอร์โทร
2.1เมลเราไม่สามารถเข้าได้เนื่องจากแอพระบุว่า "รหัสผ่านไม่ถูกต้อง" เราไม่เคยเปลี่ยนรหัสและเวลาเราล็อคอินเข้า เราเข้าจากการบันทึกรหัสไว้กับ icloud ตลอด เราได้ทำการกดลืมรหัสและตั้งรหัสใหม่ที่เป็นรหัสเดิม แต่ขึ้นว่า"รหัสซ้ำ"ไม่สามารถเปลี่ยนได้ แล้วทำไมเราถึงล็อคอินไม่ได้? โอเคไม่ได้เราได้ตั้งรหัสใหม่ และล็อคอินเข้าแล้วแอพให้เรากดเชื่อมกับลิ้งค์ซึ่งต้องกรอกรหัส OTP จากเบอร์"ที่ไม่ใช่เบอร์ที่เราใช้และลงทะเบียนไว้"
2.2 เบอร์ เราไม่ได้ใช้เบอร์ที่ลงไว้กับทางแอพมาได้ปีกว่าๆแล้วและเราล็อคอินกับช่องทางนี้ไม่ได้ เพราะ "รหัสผ่านไม่ถูกต้อง" ใช่ค่ะเราใช้รหัสเดียวกันกับเมลและไม่เคยเปลี่ยน เราได้ทำการให้น้องชายไปหาซิมของเบอร์นี้เพื่อเอารหัส OTP พบว่าเบอร์ของเราถูกลบออกจากแอพ พอล็อคอินเข้าได้เป็นแอคเค้าท์ใหม่
3.เราพยายามติดต่อทางแอพทุกช่องทาง
3.1 chat กับเรา "ชอกี้" ซึ่งเราได้ทำการปัญหาที่เราพบเราได้ทำการกด
3.1. 1.ฉันสามารถเข้าสู่บัญชีเดิมได้หรือไม่
สิ่งที่เราทำได้คือกรณี 2 กับ 3แต่ทางแอพให้เรายืนยันหลักฐานต่างๆ โดยหลักฐานพวกนั้นเราต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะแคปได้ซึ่งเราเข้าระบบไม่ได้เราจะำปเอาหลักฐานมาจากไหน?
3.1.2.ทำไมฉันถึงลงชื่อเข้าใช้ไม่ได้
ข้อที่1เราได้ทำในข้อ2ใหญ่ไปแล้ว ข้อ2ในรูปรหัสที่เราใส่ยังไม่หมดอายุค่ะ ข้อ3ให้เรากรอกฟอร์มขอหลักฐานเหมือน3.1.1ที่เราได้อธิบายไว้
3.2 เมล เราไม่ได้รับการติดต่อกลับ
3.3 เบอร์ 02-017-8399 ตัดสายทิ้งให้เราไปคุยกับ ชอกี้
3.4 ช่องทางtiktok
เราต้องการเข้าแอคเดิมเพราะว่าเรายังจ่าย sPayLater ยังไม่หมด***