หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อสอบถามทาง ais ว่า ค่าบริการอะไรที่เพิ่มขึ้นมา 1,200 บาท ไม่สามารถเช็คดูได้ทาง app store เลย งงมากค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
iPhone App
App Store
เดือนนี้มีบิลค่าโทรศัพท์เข้าค่ะ ยอดค่าบริการ 799 บาท ค่าอื่นๆ อีกประมาณ 70 กว่าบาท และมีเขียนมาว่าค่าบริการอื่นจาก app store อีก 1,200 บาท ซึ่งดิฉันไม่ได้กดสมัครหรือลงแอปอะไรเลย ไม่เข้าใจค่ะ ช่วยไขข้อข้องใจให้ทราบทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก iqiyi ของ AIS ไม่ได้
คือเรายกเลิกไปแล้วก่อนตัดรอบบิลวันที่ 15 ธ.ค.2567 แล้วพอเราจ่ายรายเดือน ก็งงว่าทำไมยอดมันถึงขึ้นเท่าเดิม เลยเข้าไปเช็คที่แอป VIP จ้าาาาาา งงมาก ยกเลิกไปแล้วแต่ยังต่อให้ ไปถามอุ่นใจ บอกให้ยกเลิกแพ็คเพจ
สมาชิกหมายเลข 5724947
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
เปิดสัญญาณ AIS
สวัสดีคับ พอดีมียอดค่าชำระค้างอยู่ 2 รอบบิล ถูกตัดเน็ตไปแล้ว ถ้าจ่ายรอบบิลนึง แล้วเปิดสัญญาณได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556515
รีวิวสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store แย่มากๆ
ช่วงประมาณบ่าย 3 ระบบแจ้งว่าสินค้าที่สั่งถูกยกเลิก และมีข้อความจาก AIS ว่าเราได้ยกเลิกสินค้า ทั้งๆที่เราไม่ได้กดยกเลิกการสั่งสินค้า และเราได้โทรเข้าไปแจ้ง ais และแจ้งกลับมาว่า ติดต่อกลับภายใน19.00 น.
สมาชิกหมายเลข 8555277
Ais เรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน ทำยังไง
บิลแจ้งค่าการใช้บริการเดือนธันวาแจ้งว่าเราซื้อสินค้าและบริการจาก appstore 5 รายการ ตัดเงินไป 600 กว่าบาท แต่ซื้อจริงๆแค่ 3 รายการ ซึ่งในappstore ก็ขึ้น 3 รายการ แต่ใน ais ตัดไป 5 รายการคือมีการตัดซ้ำย
สมาชิกหมายเลข 3593485
สุดทนกับ callcenter ห่วยๆของDtac ที่ชอบเสร่อ
ขออนุญาต Complaint การให้บริการของ Dtac ในการใช้งานเลขหมายรายเดือน ในการที่จะถึงกำหนดชำระรอบบิล ไม่ควรที่จะต้องโทรมาแจ้งหรอกครับ คนเขาทำงานเช้าอยู่กำลังประชุมหรือทำงานสำคัญๆ กันพวกคุณก็เสร่อโทรมาเวลาท
guymather
เบื่อ AIS ขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือโปรเดิมจะครบสัญญา 12 รอบบิลเลยว่าจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ แต่ต้องมายุ่งยากหาวันไปติดต่อศูนย์ก่อนวันที่ 27 ธค 67 ไม่งั้นระบบจะต่อสัญญาอัตโนมัติค่ะ แต่ติดปัญหาว่าไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ค่ะเพราะทำ
สมาชิกหมายเลข 910390
มาต่างประเทศแล้วเปิดโรมมี่งไม่ได้รบกวน AIS เช็คข้อความหลังไมค์ด้วยค่ะ
ระบบแจ้งว่าเกินวงเงิน แต่เราไม่สามารถชำระผ่าน QR code ตอนนี้ ได้ค่ะ เนื่องจาก QR code หมดอายุก่อน เวลาที่นี่เร็วกว่าที่ไทยค่ะ แต่ปกติก็ชำระโดยหักบัญชีธนาคารอยู่แล้วและตอนนี้ก็ยังไม่ถึงกำหนดขอบคุณค่ะ
Im onair
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ขอเบอร์สำหรับติดต่อ app store โดยตรงได้ไหมคะ อยากทราบเรื่องค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมา 1,200 เวลาตี 2 คือการซื้ออะไร
ในบิลทรศขึ้นว่าค่าสินค้าและบริการอื่น App store ดูรายการซื้อได้ที่ reportaproblem.apple.com คือขึ้นแค่นี้เข้าไปดู มันไม่มียอดอะไรที่มันค้าง 1,200 หรือแอปอะไรที่เสียตังค์เลย ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ เลยอยากสอ
สมาชิกหมายเลข 8356024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
iPhone App
App Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อสอบถามทาง ais ว่า ค่าบริการอะไรที่เพิ่มขึ้นมา 1,200 บาท ไม่สามารถเช็คดูได้ทาง app store เลย งงมากค่ะ