เดี๋ยวนี้ AIS หากินแบบนี้แล้วเหรอครับ(โปรยัดเยียด)

ไม่ต่างกับพี่มิจ เลยครับ มีcall center โทรมาแจ้งว่า ท่านได้รับสิทธิ แพ็กเกจ play premium plus ราคาพิเศษเดือนละ99 บาทเดือนแรก ผมบอกว่าไม่สนใจ ไม่สนใจ ก็ไม่หยุด น้องเค้าก็พูดไปเรื่อยๆพูดเร็วมากจนเราไม่มีโอกาสจะพูด จะวางสายก็จะเสียมารยาท สุดท้ายน้องเค้าก็วางสายไป ซักพักมีเมสเสจเข้าว่าท่านได้สมัครแพ็กเกจดักล่าว เฮ้ยผมยังไม่ได้บอกเลยว่าต้องการ  แต่ผมก็ไม่ได้กดรับสิทธิ์ใน SMS นะครับ แล้วก็ไม่ได้ใช้แพ็คเกจดังกล่าว เข้าก็ไม่เป็น ใช้ยังไงยังไม่รู้ด้วยซ้ำ  สุดท้ายมีใบแจ้งชำระค่าบริการ มีค่าแพ็กเกจ play premium plus มาด้วยครับ  ถ้าผมใช้ผมไม่ว่า ไม่ได้ใช้แต่ให้จ่ายตัง ผมไม่ok  ผมจะขอร้องเรียน หากไม่ได้รับคำตอบจาก AIS กับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นลูกค้ามานาน เสียความรู้สึกมาก ผมเชื่อว่าคงไม่ใช่นโยบายของ AIS แต่อาจจะเป็นเพราะพนักงานcall center ที่ถูกกดดันผลงาน แต่ ผิด market conduct นะครับ ผมจะร้องถึง สคบ.ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว หากว่าผมต่องจ่ายค่าแพ็กเกจที่ผมไม่ได้ต้องการ และไม่ได้ใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่