ซิมAisถูกระงับ เเต่อยากได้OTP ต้องทำยังไง

กระทู้คำถาม
😭🙏😭
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8348837 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ มัตติกาตรวจสอบหมายเลข 061XXX9030 ถูกยกเลิกออกจากระบบไปแล้ววันที่ 23/07/2024 เนื่องจากผิดนัดชำระ จึงไม่สามารถใช้งานต่างๆได้ค่ะ โดยมียอดค้าง 2,721.40 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำให้นำซิมการ์ดและบัตรประชาชนติดต่อชำระค่าบริการทั้งหมดและทำเรื่องขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขา ภายในวันที่ 05/09/2024 ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/ หากเลยวันดังกล่าวไปแล้ว จะไม่สามารถกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้ตามเงื่อนไขค่ะ

หากไม่สะดวกติดต่อที่สาขาไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถชำระค่าบริการผ่าน  Internet Banking และส่งเอกสารกลับเข้ามาเพื่อประสานงานดึงเบอร์เดิมคืนได้ โดยเอกสารที่ใช้มีดังนี้

1. ส่งภาพถ่าย Selfie รูปหน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน ที่ถือบัตรประชาชน
2. ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนพร้อมระบุข้อความ "สำเนาถูกต้อง พร้อมลายเซ็น ใช้สำหรับกลับมาใช้งานหมายเลข  xxxxxxxxx เท่านั้น"

เนื่องจากแพ็กเกจเดิมไม่สามารถสมัครได้แล้ว ขอแนะนำเลือกแพ็กเกจเริ่มต้น 4G Max Speed 299 บาท เล่นเน็ตได้ 1.5GB หลังจากนั้นใช้งานได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 kbps โทรทุกเครือข่าย 100 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท หลังจากดึงเบอร์เดิมกลับมาสำเร็จแล้วสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจรายการอื่นๆได้ค่ะ

จากนั้นส่งเอกสารกลับเข้ามาทาง  LINE ID @aiscontactcenter ระบบจะดึงเบอร์เดิมคืนให้ภายใน 1 วันค่ะ

วันนี้มัตติกาได้ให้ข้อมูลการทำเรื่องกลับมาใช้งานเบอร์เดิมเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว มัตติกาขอแนะนำ App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเย็น รักษาสุขภาพด้วยนะคะ  ด้วยความห่วงใยจากมัตติกา และ AIS ค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่