ติดต่อ Admin Ais Fibre หวังจะอัปเกรดเน็ตบ้าน สรุปได้ย้ายค่ายซะงั้น

สวัสดีครับ วันนี้อยากจะมาเล่าเรื่องราวที่เกิดมาสด ๆ ร้อน ๆ วันนี้เลย

เรื่องมีอยู่ว่า อินเทอร์เน็ตบ้านผมใช้ AIS มาจะ 5 ปีได้แล้ว แต่ช่วงปีที่ผ่านมานี้ รู้สึกว่าสัญญาณอินเทอร์เน็ตค่อนข้างแย่
เลยว่าจะดู ๆ โปรโมชันเผื่อจะอัปเกรดเน็ตบ้านให้ไวขึ้นหน่อย ก็ศึกษาดูโปรโมชันของ 2 ค่ายคือ AIS และ True
ก็น่าสนใจพอกันทั้งคู่ ในเว็ปไซต์ก็มีให้แอดไลน์ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็ถาม AIS ก่อน แล้วจึงค่อยไปถามทาง True
ใจความสนทนาตามรูปเลยครับ



ไหน ๆ แอดมิน AIS จะให้ไปที่ AIS Shop อยู่แล้ว ก็คงต้องเอาเราเตอร์ + AIS Box ติดไปด้วยเลย เพราะว่าแอดมิน True เค้าให้คำแนะนำโปรโมชันดีจริงๆ ผมถามละเอียดมาก บางทีนอกขอบเขตที่แอดมินจะรู้ เค้าก็พยายามจะหาคำตอบมาให้ผม จากตอนแรกตั้งใจจะอัปเกรดเน็ตบ้าน ผมต้องให้รางวัลความทุ่มเทแอดมิน True ซักหน่อยครับ เลยตัดสินใจสมัครเน็ต True เดี๋ยวนั้นเลย

ฝาก Feedback ถึง AIS หน่อยครับ จากที่เป็นลูกค้ามาเกือบ 5 ปี
1. อินเทอร์เน็ต พื้นที่บ้านผมจัดว่าเสถียรใช้ได้ครับ แทบจะล่มแบบนับครั้งได้เลย
2. ติดต่อแจ้งปัญหายากมากครับ จะให้โทรอย่างเดียวเลย (ขี้เกียจรอสาย)

3. รักษาลูกค้าเก่าบ้างก็ได้ครับ ถึงมูลค่าไม่มากแต่ก็กินได้ยาว ๆ ครับ

สุดท้ายนี้ก็ยินดีที่ได้เป็นลูกค้า AIS นะครับ ไว้วันที่ True ให้ผมไป True Shop หรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ตอนผมถามโปรโมชัน ผมจะกลับมาใช้บริการ AIS ใหม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่