หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟาย AIS เล่นไม่ได้ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ไฟขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS เป็นมาตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวานจนตอนนี้ยังเล่นได้ ลองปิดเปิดใหม่แล้วก็เหมือนเดิม ช่วยเช็กให้ทีค่ะว่าเป็นอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
เน็ต ais fibre ขึ้นสัญญานสีแดง los
กล่องไวไฟใช้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะสัญญาณlosขึ้นสีแดงกระพริบเหมือนเดิม เปิดปิดpower ก็ไม่ได้ โทรไป1175 กดหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็บอกให้วิศวะกรแก้ไขจะใช้ได้ตอนวันที่ 3 ธันวา ตอน 17:30 โมงจะมีsmsแจ้งเตือนมาให้
สมาชิกหมายเลข 2890328
สัญญาณไวฟายที่ราวเตอร์ขึ้นคำว่า LOS ไฟสีเเดง
ปิดเเล้วเปิดกล่องใหม่ยังไม่หาย รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกับทีคะ เบอร์โทร 0624302046 #AisFiber @ @Ais
สมาชิกหมายเลข 5744703
เน็ตบ้านทรู ขึ้น LOS กระพริบสีแดง ตรงกับช่วงเวลาที่ต้องส่งงานอีก เกิดอะไรขึ้นครับ?
เกิดอะไรขึ้นครับเนี่ย ตามหัวข้อเลยครับ ต้องส่งงานด่วนอีก ต้องรอช่างวันพรุ่งนี้หรอครับ 😭
สมาชิกหมายเลข 2079030
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว ขอยกเลิกก็ไม่คนติดต่อกลับ ทำยังไงได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เย็นวันเสาร์ ตอนแรกผมก็เข้าใจว่าเป็นที่ชุมสาย เพราะเคยเป็นหลายครั้ง ปกติใช้เวลา ไม่เกิน 3 ชม.จนเช้าวันอาทิตย์ ก็ยังใช้ไม่ได้ ก็เลยแจ้งเข้าไปในระบบ แต่ไม่มีความคืบหน
สงสัยไปเรื่อย
เราเตอร์ ais fibre มีสีแดงกระพริบ
ต้องการติดต่อช่างค่ะ 8805327053 เบอร์ติดต่อ 0991533028
สมาชิกหมายเลข 7571700
จะแจ้งซ่อมสายไฟเบอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ขาด มีช่องทางไหนที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ?
พอดีช่างมาเปลี่ยนวอลเปเปอร์ที่บ้าน กรีดวอลเดิมออกไปโดนสายที่เดินไว้ขาด อยากจะแจ้งซ่อม แต่โทร 1175 ก็แล้ว แจ้งบอทอุ่นใจก็แล้ว โดนให้กดวนไปวนมาไม่ได้แจ้งเรื่องจริงๆสักที ฝากเรื่องไว้มันก็ไม่มีหัวข้อนี้ด
สมาชิกหมายเลข 7476702
เน็ตบ้าน ais
เน็ตบ้าน ais ไม่ขึ้นให้เชื่อมต่อเกิดจากอะไรคะ ถอดเสียบใหม่แล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8372965
ว่าด้วยเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน บ้านเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆ ครับว่า เวลามันมีปัญหาใช้งานไม่ได้เนี่ย ช่างสามารถลงพื้นที่ได้ไวที่สุดคือต้องรออีกวันนึงเลยเหรอครับ แบบนี้มันปกติของบ้านเขียว หรือฝั่งบ้านแดงการบริการเป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่าครับ สงสัยม
สมาชิกหมายเลข 1354053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟาย AIS เล่นไม่ได้ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน