รีวิวทีวีรุ่นท๊อปซัมซุง
ช่วงที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสซื้อ ทีวี Samsung ง 85นิ้วตัวโชว์ 8k รุ่นท๊อปปี 2023 รุ่น85QN900C ประกัน 6 เดือน
วันแรกที่ผมทีวีมาส่ง พบว่าทีวีมีขอบชมพูตรงขอบจอทุกด้าน และยิ่งชัดขึ้นเมื่อภาพสีขาวๆ หลังจากนั้นผมได้เจอเพื่อนในกลุ่มTV ในfacebookที่เจอปัญหานี้อีกหลายคน น่าจะเป็นอาการประจำรุ่นของรุ่นนี้ ไปดูตัวโชว์ที่
ห้างสยามพารากอนก็เจอมุมชมพูเช่นเดียวกัน จึงคิดว่าคนที่ใช้รุ่นนี้น่าจะไม่รอดทุกคน
วันแรกที่ทีวีมาส่งจากhomepro ตรวจเจออาการเลย ทางพนักงานบอกว่าเคลมกับทางSamsungได้เลยไม่มีปัญหาแน่นอน ทีวีมีประกันตัวโชว์ตั้ง6เดือน ผมก็รู้สึกสบายใจ ของมีประกันจะต้องกลัวอะไร
หลังจากผมส่งเรื่องเคลมจอกับทางซัมซุง
ข่าวดีที 1. ทางประกันซัมซุงนี่ดีจริงครับ แจ้งว่าประกันที่ลงไปแล้วไม่ขึ้นให้รอ ผมก็รอผ่านไปเป็นเดือนๆว่าประกันขึ้นหรือยัง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทีวีตัวนี้ไม่มีประกันซะงั้นเพราะบอกว่าผมไม่มีหลักฐานการลงประกัน แต่ขอโทษผมโชว์หลักฐานว่าผมลงประกัน ทีงี้ประกันเลยเกิดมีขึ้นมาเองซะอย่างนั้น
ข่าวดีที่ 2. ทางซัมซุงบอกว่าจะช่วยผมจ่ายค่าจอที่มีปัญหาขอบม่วงจากการผลิตครึ่งนึง50% ผมต้องจ่ายค่าเคลมครึ่งนึง ประมาณสามหมื่นกว่าบาท เพราะเป็นสินค้าตัวโชว์ แต่ผมสงสัยว่าประกันจะมีไว้ทำไมถ้าใช้ไม่ได้ ให้ผมไว้เคลมสายไฟหลังเครื่อง ขาตั้งทีวีงี้หรอ แถมปัญหาขอบจอชมพูที่เป็นกันเยอะมาจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ ทำไมลูกค้าต้องจ่ายค่าซ่อมเองไม่เรียกเก็บคืนไปเองเลย
ซัมซุงพยายามจะช่วยลูกค้าอย่างเต็มที่ตั้งครึ่งนึง พยามโทรหาผมทุกวันจะปิดคดีผมให้ได้เลย ถามว่าจะเคลมไม่เคลมทุกวันจนพนักงานบอกให้ปิดระบบไปก่อน
สุดท้ายนี้ถ้าหากใครพบเจอทีวีรุ่นนี้มีขายอยู่แจ้งผมได้เลยครับ85QN900C รุ่นท้อปสุดของปี2023
ผมจะช่วยเหลือทางซัมซุงเหมาเอามาเปิดเล่นเอ็มวี ให้มันเป็นสีชมพูของบอดี้สแลม ไม่ให้คนอื่นต้องเจอปัญหาแบบนี้อีก
สิ่งที่ผมอยากได้จากSamsung จดหมายขอโทษชี้แจงว่าทีวีรุ่นนี้มีปัญหาจากอะไร ทำไมรุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นไม่เป็นและเคลมทีวีให้คนที่ซื้อแล้วเกิดเรื่องแบบเดียวกันทุกคนยกเว้นผมที่เป็นพระเอกของเรื่องนี้ หวังว่า 85Qn900D จะไม่เป็นนะครับ ถ้าเป็นผมจะซื้อแล้วนำมาโพสรีวิวให้ทุกท่านรับชมกันอีกรอบ
ปล.ผมส่งเรื่องไปทางสคบ. นานกว่า2 เดือน แต่ผลคือนิ่ง ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆค้างอยู่ที่ สถานะ-ให้ผู้ประกอบธุรกิจชี้แจงข้อเท็จจริง แต่แน่นอนว่าทางบริษัท คงไม่สนใจเคสพวกมดปลวกแบบเราๆอยู่แล้ว
[CR] รีวิว TV รุ่นท๊อป Samsung 85QN900C
ช่วงที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสซื้อ ทีวี Samsung ง 85นิ้วตัวโชว์ 8k รุ่นท๊อปปี 2023 รุ่น85QN900C ประกัน 6 เดือน
วันแรกที่ผมทีวีมาส่ง พบว่าทีวีมีขอบชมพูตรงขอบจอทุกด้าน และยิ่งชัดขึ้นเมื่อภาพสีขาวๆ หลังจากนั้นผมได้เจอเพื่อนในกลุ่มTV ในfacebookที่เจอปัญหานี้อีกหลายคน น่าจะเป็นอาการประจำรุ่นของรุ่นนี้ ไปดูตัวโชว์ที่
ห้างสยามพารากอนก็เจอมุมชมพูเช่นเดียวกัน จึงคิดว่าคนที่ใช้รุ่นนี้น่าจะไม่รอดทุกคน
วันแรกที่ทีวีมาส่งจากhomepro ตรวจเจออาการเลย ทางพนักงานบอกว่าเคลมกับทางSamsungได้เลยไม่มีปัญหาแน่นอน ทีวีมีประกันตัวโชว์ตั้ง6เดือน ผมก็รู้สึกสบายใจ ของมีประกันจะต้องกลัวอะไร
หลังจากผมส่งเรื่องเคลมจอกับทางซัมซุง
ข่าวดีที 1. ทางประกันซัมซุงนี่ดีจริงครับ แจ้งว่าประกันที่ลงไปแล้วไม่ขึ้นให้รอ ผมก็รอผ่านไปเป็นเดือนๆว่าประกันขึ้นหรือยัง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทีวีตัวนี้ไม่มีประกันซะงั้นเพราะบอกว่าผมไม่มีหลักฐานการลงประกัน แต่ขอโทษผมโชว์หลักฐานว่าผมลงประกัน ทีงี้ประกันเลยเกิดมีขึ้นมาเองซะอย่างนั้น
ข่าวดีที่ 2. ทางซัมซุงบอกว่าจะช่วยผมจ่ายค่าจอที่มีปัญหาขอบม่วงจากการผลิตครึ่งนึง50% ผมต้องจ่ายค่าเคลมครึ่งนึง ประมาณสามหมื่นกว่าบาท เพราะเป็นสินค้าตัวโชว์ แต่ผมสงสัยว่าประกันจะมีไว้ทำไมถ้าใช้ไม่ได้ ให้ผมไว้เคลมสายไฟหลังเครื่อง ขาตั้งทีวีงี้หรอ แถมปัญหาขอบจอชมพูที่เป็นกันเยอะมาจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ ทำไมลูกค้าต้องจ่ายค่าซ่อมเองไม่เรียกเก็บคืนไปเองเลย
ซัมซุงพยายามจะช่วยลูกค้าอย่างเต็มที่ตั้งครึ่งนึง พยามโทรหาผมทุกวันจะปิดคดีผมให้ได้เลย ถามว่าจะเคลมไม่เคลมทุกวันจนพนักงานบอกให้ปิดระบบไปก่อน
สุดท้ายนี้ถ้าหากใครพบเจอทีวีรุ่นนี้มีขายอยู่แจ้งผมได้เลยครับ85QN900C รุ่นท้อปสุดของปี2023
ผมจะช่วยเหลือทางซัมซุงเหมาเอามาเปิดเล่นเอ็มวี ให้มันเป็นสีชมพูของบอดี้สแลม ไม่ให้คนอื่นต้องเจอปัญหาแบบนี้อีก
สิ่งที่ผมอยากได้จากSamsung จดหมายขอโทษชี้แจงว่าทีวีรุ่นนี้มีปัญหาจากอะไร ทำไมรุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นไม่เป็นและเคลมทีวีให้คนที่ซื้อแล้วเกิดเรื่องแบบเดียวกันทุกคนยกเว้นผมที่เป็นพระเอกของเรื่องนี้ หวังว่า 85Qn900D จะไม่เป็นนะครับ ถ้าเป็นผมจะซื้อแล้วนำมาโพสรีวิวให้ทุกท่านรับชมกันอีกรอบ
ปล.ผมส่งเรื่องไปทางสคบ. นานกว่า2 เดือน แต่ผลคือนิ่ง ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆค้างอยู่ที่ สถานะ-ให้ผู้ประกอบธุรกิจชี้แจงข้อเท็จจริง แต่แน่นอนว่าทางบริษัท คงไม่สนใจเคสพวกมดปลวกแบบเราๆอยู่แล้ว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้