แอปสั่งอาหารสีสีเขียวมีแอปแชทเป็นของตัวเอง มีแบ่งประเภทการส่ง ช้าเร็วเร็วมาก ต้องเพิ่มเงิน โคตรเอาเปรียบผู้บริโภค

เหตุเกิดจากไม่ได้สั่ง อาหารผ่าน แอพพลิเคชั่นนี้มานาน พอกลับมาสั่งอีกทีในหน้าเลือกวิธีชำระเงินก่อนกดสั่งสินค้า มีให้เลือกเรทในการจัดส่ง เร็วมาก
เร็ว  และแบบธรรมดา ซึ่งกดสั่งแล้วทั้งสามแบบแทบไม่ได้ต่างกันเลย ช้าเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเก็บเงิน คนใช้แอพเพิ่มขึ้น แต่บริการก็ยังแย่เหมือนเดิมส่งช้าเหมือนเดิม นี่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคทางอ้อมหรือเปล่า? น่าเกลียดขึ้นทุกวัน และไม่มีการรับผิดชอบใดใด งงมากจ่ายเพิ่มคุณภาพเท่าเดิมจ่ายเพิ่มทำไม?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหาร Mobile Application คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่